Học viện Cán bộ TPHCM trao bằng cử nhân cho gần 900 sinh viên

Sáng 24-11, Học viện Cán bộ TPHCM tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 879 sinh viên đại học hệ chính quy khóa II, niên khóa 2017-2021.
Chương trình văn nghệ tại lễ tốt nghiệp

PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM chia sẻ, năm 2021 là một năm đầy biến động do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Dịch bệnh đã tác động đến mọi lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Thay vì dạy và học trực tiếp trên giảng đường, các học sinh, sinh viên và thầy cô giáo phải chuyển sang dạy và học trực tuyến. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng Học viện Cán bộ TPHCM đã chủ động ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và học tập, vừa đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Học viện Cán bộ TPHCM trao bằng cử nhân cho gần 900 sinh viên ảnh 2 PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho thủ khoa toàn khóa Nguyễn Thị Hà  

“Hôm nay là một ngày có ý nghĩa đặc biệt, ngày mà các em chính thức bước ra khỏi ngưỡng cửa học đường để bước đi trên con đường mới với nhiều hoài bão, khát vọng cho tương lai. Thầy tin tưởng các tân cử nhân sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội, làm chủ cuộc đời mình, đóng góp trí tuệ, sức lực cho gia đình và cho xã hội", PGS.TS Nguyễn Tấn Phát bày tỏ.

Học viện Cán bộ TPHCM trao bằng cử nhân cho gần 900 sinh viên ảnh 3 PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM tặng giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, niên khóa 2017-2021

Đợt này, Học viện Cán bộ TPHCM trao bằng cho 879 tân cử nhân thuộc 5 ngành: Quản lý Nhà nước; Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước; Chính trị học; Luật; Công tác Xã hội. Trong đó có 39 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi, 638 sinh viên đạt loại Khá. Thủ khoa toàn khóa là sinh viên Nguyễn Thị Hà, lớp K02C, ngành Công tác Xã hội.

Tin cùng chuyên mục