Điểm đặt biệt của Vietnam Expo lần này là áp dụng hai gian hàng triển lãm truyền thống và gian hàng từ xa “Remote booth” để tăng khả năng kết nối trực tuyến cho các đối tác không thể sang Việt Nam.
Hội chợ có sự góp mặt của doanh nghiệp thuộc ngành hàng chủ lực các tỉnh, thành phố do trung tâm xúc tiến thương mại các địa phương tổ chức tham gia triển lãm, như: khu gian hàng tỉnh Hải Dương, Đà Nẵng, Quảng Trị, Yên Bái, Nghệ An, TP HCM, Hội đồng Phát triển thương mại Hồng Công, Chính quyền tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (Kbiz), Liên đoàn Hợp tác Thương mại May mặc Hàn Quốc (AKCS)...
Bà Nguyễn Vân Nga, Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Công thương cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 làm hạn chế di chuyển quốc tế hiện nay, việc linh hoạt áp dụng phương thức tổ chức mới, kết hợp gian hàng kết nối trực tuyến và trực tiếp tại triển lãm là cách làm hiệu quả.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Thành lập Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai TP Thủ Đức
-
Quảng Ngãi: Trồng hoa tết trong lòng thành phố
-
Ngư dân Hà Tĩnh trúng mẻ cá chim vây vàng khoảng 600 triệu đồng
-
Diện mạo tươi sáng của nền kinh tế sau 35 năm đổi mới
-
Năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18%
-
Năm 2020: Việt Nam xuất siêu gần 20 tỷ USD
-
Đầu tư mạnh vào kinh doanh sáng tạo
-
Nắng lên, nông dân tranh thủ xuống đồng
-
Nhiều kỳ vọng cho ngành thép
-
Bình Dương: Có thêm quỹ hỗ trợ khởi nghiệp 1 triệu USD