Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kích cầu mua sắm - du lịch quy mô lớn nhất dịp cuối năm 2025, hướng tới quảng bá hình ảnh TPHCM mở rộng năng động, gắn kết hệ sinh thái công nghiệp - thương mại.
Sự kiện diễn ra từ ngày 18 đến 21-12 với 130 gian hàng đến từ hơn 500 thương hiệu quốc tế và nội địa. Tham gia mua sắm trong chương trình Vũng Tàu Mega Sale, người dân và du khách có cơ hội mua các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồ dùng dụng cụ gia dụng… với mức giảm sâu đến 80%.
Ngay trong ngày đầu tổ chức, sự kiện đã thu hút hàng ngàn lượt người đến tham quan, mua sắm.
Cùng với các hoạt động khuyến mại, Sở Công thương TPHCM cũng tăng cường phối hợp các ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt; hướng tới hình thành thói quen thanh toán hiện đại, an toàn, tiện lợi cho người dân và du khách.
Thông qua chương trình, TPHCM kỳ vọng các DN không chỉ bán hàng, quảng bá thương hiệu mà còn thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng bằng chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt nhất; qua đó, góp phần thúc đẩy thương mại, dịch vụ, du lịch và tạo thêm động lực cho tăng trưởng kinh tế thành phố.
Sở Công thương cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ, bảo đảm chất lượng hàng hóa, minh bạch thông tin khuyến mại, nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng; qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, năng động và thân thiện.