Hướng về trẻ em

Ngày hội Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em lần 10 được tổ chức vào những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè năm 2019, hứa hẹn sẽ là một sân chơi hấp dẫn, thu hút nhiều trẻ em thành phố tham gia.

Chơi mà học, học mà chơi

Tên chương trình cũng là mục đích mà Công ty Phú Mỹ Hưng muốn hướng đến khi kiên trì tổ chức Ngày hội Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em trong suốt nhiều năm qua: dành cho trẻ em một sân chơi lý thú, bổ ích vào mỗi dịp hè.

“Làm thế nào để trẻ bỏ điện thoại, dừng xem ti vi và bước ra ngoài tham gia các trò chơi cùng bạn bè trang lứa là điều mà chúng tôi luôn trăn trở. Để làm được điều đó, cần phải có những sân chơi cho trẻ. Ngày hội Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em được tổ chức hàng năm không ngoài mục đích đó. Chúng tôi muốn mang đến cho các bé một nơi để vui chơi, để giao tiếp cộng đồng”, đại diện Công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

Hướng về trẻ em ảnh 1 Các bé hào hứng tham gia các trò chơi tại Ngày hội năm 2018 

Ở lần thứ 10 tổ chức, Ngày hội Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em tiếp tục mang đến những trò chơi đã được chọn lọc kỹ càng, vừa giúp trẻ vui chơi, vận động, vừa lồng ghép tính giáo dục, hướng nghiệp.

Cụ thể, trong ngày hội tới sẽ có khoảng 40 trò chơi được tổ chức, tạm chia thành 4 nhóm: vận động, hướng nghiệp, nghệ thuật và dân gian. Có thể kể đến các trò chơi tiêu biểu như: vượt chướng ngại vật, chạy xe thăng bằng, làm thợ mộc, làm bác sĩ, biểu diễn thời trang, gánh lúa qua cầu, nhảy sạp, ném lon, lựa đậu …

Hướng về trẻ em ảnh 2 Các bé hào hứng tham gia các trò chơi tại Ngày hội năm 2018 

Điều đặc biệt là các trò chơi của chương trình Ngày hội Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em đều được tổ chức bởi các đơn vị tổ chức trò chơi chuyên nghiệp như Konnit Group, KizCiti…

“Không chỉ là các trò chơi dành riêng cho thiếu nhi, chúng tôi còn có những khu vực tổ chức trò chơi dành cho cả gia đình và khu vực trò chơi dành cho trẻ dưới 18 tháng. Đây là nỗ lực của ban tổ chức để tất cả các thành viên trong gia đình có những khoảnh khắc vui chơi bên nhau”, bà Nguyễn Vũ Diệu Ái, Giám đốc Công ty TNHH Konnit Group, đơn vị đồng hành tổ chức cho biết.

Vui hết mình, chơi hết sức

Ngày hội Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em lần 10 – năm 2019 được tổ chức vào ngày 26-5 tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, mở cửa chào đón các bé tham gia từ 8 giờ đến 18 giờ.

Tất cả trò chơi trong ngày hội được miễn phí hoàn toàn. Thú vị hơn, trẻ chơi càng nhiều trò chơi, càng nhận được nhiều quà tặng. Đây là cách mà ban tổ chức khuyến khích các em “vui hết mình, chơi hết sức”.

Hiện đã có hơn 31.000 phần quà từ các nhà tài trợ dành tặng cho các bé thiếu nhi trong Ngày hội Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em lần 10. Cơ hội để nhận quà của các bé tham gia chương trình lên đến 100%.

Tất cả quà tặng đều đến từ các thương hiệu lớn như TH True Milk, Nestle, Oishi, ILA, CarePlus, Shalala, Hùng Dũng, Crescent Mall… Đây là những nhãn hàng đồng hành quen thuộc của Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em.

Hướng về trẻ em ảnh 3 Họp báo giới thiệu Ngày hội Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em lần 10-2019
Cũng trong khuôn khổ của ngày hội, Công ty Phú Mỹ Hưng tiếp tục tổ chức cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng”, cuộc thi này dành cho các em trong độ tuổi từ 4 – 15, có năng khiếu, đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện tài năng của mình thông qua việc trình diễn các tiết mục: ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật… theo hình thức cá nhân hoặc tập thể.

Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức mong muốn các em sẽ có thêm điều kiện khám phá năng khiếu của bản thân; cơ hội giao lưu, học hỏi với nhau; có những trải nghiệm quý báu; trưởng thành, phát triển và tự tin hơn trong cuộc sống.

Đồng thời, Ban Tổ chức cũng hy vọng góp phần truyền cảm hứng nghệ thuật giúp các em nuôi dưỡng, phát triển ước mơ trong tương lai. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng lên đến 30 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục