iSchool đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019"

Trong Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2019 – ASEAN Brand Award 2019” tổ chức ngày 30-3, tại Nhà hát Quân đội (TPHCM), Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng vinh dự được bình chọn và nhận giải thưởng cao quý “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019”.
iSchool đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019"

Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2019” được Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á - tổ chức thường niên hàng năm tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Để đạt được danh hiệu đáng tự hào này, Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về năng lực, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, của đất nước và khu vực ASEAN.
iSchool đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019" ảnh 1  Bà Trần Thúy Trâm Quyên, đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng, đơn vị sở hữu Hệ thống iSchool nhận Chứng nhân và Cúp.
Tham dự chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2019 – ASEAN Brand Award 2019” lần này, bà Trần Thúy Trâm Quyên, Giám đốc Ban Truyền thông - Thương hiệu và Chăm sóc khách hàng tự hào và hãnh diện vì Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool đã nhận được giải thưởng lớn “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019” từ Ban tổ chức.
Với sự đóng góp và nỗ lực không ngừng để phát triển nền giáo dục Việt Nam, đào tạo nên các thế hệ học sinh phát triển toàn diện cả về nhân cách và trí tuệ, đầy đủ tố chất để trở thành những công dân có ích cho đất nước và xã hội. Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool, thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng xứng đáng nhận được vinh danh và giải thưởng uy tín mà rất nhiều các thương hiệu, doanh nghiệp khác mong muốn đạt được. 
iSchool đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019" ảnh 2  Tập thể Giáo viên – Nhân viên Hệ thống iSchool chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Với những gì đã đạt được hơn 10 năm qua cùng tầm nhìn, sứ mệnh đã và đang không ngừng hướng tới, Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool chắc chắn sẽ đem lại các giá trị tốt đẹp trong lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo cho các học sinh nói riêng và thế hệ trẻ tại Việt Nam nói chung.

Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á là tổ chức phi chính phủ thành lập với mục đích mục đích nghiên cứu, hỗ trợ chính sách, kết nối các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trung tâm đã và đang là cầu nối cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, gặp gỡ, kết nối xúc tiến thương mại, mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư trong khu vực thị trường ASEAN và thế giới. 

iSchool đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019" ảnh 3 Hệ thống iSchool đào tạo từ Mầm non đến Phổ thông với 13 cơ sở trường tại 12 tỉnh thành với sứ mệnh đào tạo nên những công dân toàn cầu
iSchool đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019" ảnh 4 Hệ thống iSchool đào tạo từ Mầm non đến Phổ thông với 13 cơ sở trường tại 12 tỉnh thành với sứ mệnh đào tạo nên những công dân toàn cầu 

iSchool là Hê thống trường học thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, đào tạo từ Mầm non đến Phổ thông. Thành lập từ năm 2008, iSchool hiện đang sở hữu 14 cơ sở trường học hiện đại, tiện nghi tại 13 tỉnh thành Việt Nam, với đội ngũ 700 Giáo viên – Nhân viên tâm huyết, cung cấp chương trình học Hội nhập Quốc tế cho hơn 7,000 học sinh.
Sứ mệnh:

-  iSchool đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam chuẩn nhân cách, vững kiến thức, giàu kỹ năng; năng động, sáng tạo, có năng lực nền tảng vững chắc để có thể tự học suốt đời và sẵn sàng phục vụ xã hội.

-  Định hướng cho học sinh phát triển, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và đúng xu thế phát triển của xã hội.

Tin cùng chuyên mục