Khai thác trở lại đường bay đến Nhật Bản từ ngày 18-9

Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ nối lại đường bay quốc tế từ ngày 18-9, trong đó chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên mà hãng này khai thác trở lại sẽ là chuyến bay một chiều từ Việt Nam đi Nhật Bản.
Khai thác trở lại đường bay đến Nhật Bản từ ngày 18-9

Cụ thể, trong tháng 9, các chuyến bay từ Hà Nội đi sân bay Narita (Tokyo) khởi hành lúc 23 giờ 45 các ngày 18-9, 25-9, 30-9. Chuyến bay từ TPHCM đi Narita khởi hành lúc 0 giờ ngày 30-9. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787.

Các chuyến bay chở khách chiều từ Nhật Bản về Việt Nam sẽ được thực hiện sau khi có quyết định chính thức của các nhà chức trách. Toàn bộ phi hành đoàn được kiểm tra sức khỏe và tổ chức cách ly theo quy định sau khi về Việt Nam. Máy bay được phun khử khuẩn toàn bộ khoang hành khách, buồng lái bằng hóa chất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng đã có thể mua vé máy bay đi Nhật Bản từ ngày 11-9 trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc. Mức giá đã bao gồm thuế, phí là từ 10.194.000 đồng/chiều (giá vé có thể thay đổi tại thời điểm mua tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay và biến động tỷ giá).

Lịch bay Việt Nam - Nhật Bản trong những tháng tiếp theo sẽ được Vietnam Airlines cập nhập sau. Vietnam Airlines cũng có kế hoạch nối lại đường bay chiều từ Nhật Bản về Việt Nam, trên cơ sở diễn biến dịch bệnh thực tế và sự chấp thuận của các cơ quan chức năng liên quan.

Hiện Vietnam Airlines đang xây dựng phương án khôi phục các đường bay đến Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Lào, Campuchia trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục