Một số sản phẩm du lịch mới của TPHCM như tour “Ngắm TPHCM từ trên cao bằng trực thăng”, “Du thuyền trên sông Sài Gòn...” trở thành điểm nhấn dịch vụ mới lạ, độc đáo của TPHCM. Nhiều du khách quan tâm, tìm hiểu các sản phẩm này.
Ông Thi Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm khách lẻ của BenThanh Tourist thông tin, các sản phẩm tour đi Tây Nguyên, Phú Quốc, một số tỉnh miền Bắc được khách lựa chọn nhiều trong dịp hè này, vì tâm lý người dân đã khá thoải mái, sẵn sàng cho các chuyến đi chơi xa.

Ngày hội tiếp tục khẳng định tính cấp thiết và tầm quan trọng của việc kết nối sản phẩm giữa TPHCM với các địa phương, qua chuỗi chương trình xúc tiến quảng bá của tỉnh Bến Tre, Ninh Thuận, Phú Yên; hoạt động giới thiệu các sản phẩm du lịch liên kết TPHCM - khu vực đồng bằng sông Cửu Long; việc thành lập Văn phòng tư vấn - xúc tiến - quảng bá du lịch Hà Giang tại TPHCM….

Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Quảng bá, kết nối du lịch TPHCM với các tỉnh miền Trung
-
Khách đi và đến TPHCM tăng mạnh
-
Quảng bá ẩm thực xuyên biên giới
-
Khuyến mãi đậm mùa hè
-
Giới thiệu Bộ Thông tin cơ bản đến người dân, du khách
-
Lượt khách du lịch tăng 97% so với cùng kỳ
-
Sống xanh - xu hướng được các khách sạn lớn ở Việt Nam ưa chuộng
-
Khách quốc tế đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 tăng mạnh
-
Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đặt tour du lịch giá rẻ trên mạng
-
Cá voi dài 15m liên tục ngụp lặn trên vịnh Cam Ranh, du khách thích thú quay video chia sẻ