Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube

SGGPO

Ngày 7-1, chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!” đã chính thức ra mắt. Chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT-DL phát động.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube

“Việt Nam: Đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…

Mỗi YouTube Creators sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ: https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube ảnh 1 Chương trình “Việt Nam- Đi để yêu!" nhằm lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam
Những video trải nghiệm của các YouTube Creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo nhân dân, du khách.

Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến. Đáng chú ý, vào tháng 6 và tháng 7-2020 sau khi Bộ VH-TT-DL phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa, lượng tìm kiếm thông tin số về các điểm du lịch trong cả nước trên nền tảng Google đã tăng vọt, có thời điểm tăng 66% so với cùng kỳ 2019.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube ảnh 2 Khám phá những điểm đến cùng với những nhân vật nổi tiếng trên youtube
YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỷ lượt người dùng mỗi tháng và là nguồn thông tin quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu trong quá trình tìm cảm hứng du lịch, lựa chọn điểm đến và chia sẻ trải nghiệm.

Chương trình quảng bá, kích cầu du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube cùng sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

NPK Phú Mỹ đạt tăng trưởng vượt bậc

9 tháng đầu năm 2021, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trong điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) và nỗ lực không ngừng nghỉ của khối sản xuất kinh doanh, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của PVFCCo.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Chờ chính sách hỗ trợ người chăn nuôi

Sau nhiều tuần, tháng phải cách ly, phong tỏa để ngăn chặn dịch Covid-19, đến nay, mặc dù tình hình dịch bệnh đang từng bước được kiểm soát, nhưng giá cả thị trường thực phẩm - “đầu ra” của các chủ trại, người chăn nuôi vẫn rất ảm đạm.

Tự giới thiệu

KCN Bá Thiện - Lợi thế vượt trội thu hút nhà đầu tư

Trong khi giá thuê đất khu công nghiệp (KCN) và nhà xưởng xây sẵn tại miền Bắc trở lại đà tăng mạnh, sôi nổi về nguồn cung trong quý 3 thì tại phía Nam đà tăng của giá đất bị kìm hãm do đại dịch diễn biến phức tạp, thị trường không ghi nhận giao dịch thuê mới đáng chú ý.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế