Khởi động The Next Face Vietnam 2021

Nhà sản xuất các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng như Vietnam’s Next Top Model, The Next Face Vietnam vừa khởi động cuộc thi The Next Face Vietnam 2021 trên nền tảng online. 
The Next Face Vietnam là sân chơi thú vị dành cho các bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp

The Next Face Vietnam là chương trình tìm kiếm, đào tạo những gương mặt người mẫu thế hệ 4.0, không chỉ sở hữu ngoại hình sáng cùng các kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp, mà còn có khả năng tạo sức ảnh hưởng trên các nền tảng kỹ thuật số và nền tảng truyền thông mạng xã hội. Đây một sân chơi thú vị dành cho các bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.  

Vòng sơ tuyển năm nay chương trình dự kiến tổ chức từ ngày 15 đến 17-10. Với việc ghi hình online, toàn bộ thí sinh và các thành viên ban giám khảo sẽ tham gia và ghi hình qua nền tảng OnMeeting từ chính ngôi nhà của mình. Đây cũng là một yếu tố hấp dẫn và thu hút nhiều thí sinh ở khắp các vùng miền trong nước và quốc tế có thể dễ dàng đăng ký tham gia dự thi. 

Khởi động The Next Face Vietnam 2021 ảnh 2 Mạc Trung Kiên đoạt giải quán quân chương trình The Face Việt Nam năm 2018

Chương trình đang khởi động Vòng sơ tuyển online với đối tượng thí sinh từ 18 tuổi trở lên, không giới hạn giới tính cũng như khoảng cách địa lý. Các bạn trẻ đam mê thời trang và nghề người mẫu, muốn được khẳng định bản thân, tận dụng được khoảng thời gian này để trau dồi thêm kinh nghiệm có thể đăng ký tham dự tại đường link: https://forms.gle/fefWXhXgY5R1znVaA 

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn trẻ có thể liên hệ qua số Hotline 097699 8844 hoặc truy cập Fanpage chính thức của chương trình The Next Face Vietnam 2021.

Tin cùng chuyên mục