Xây dựng khu nhà xưởng cao tầng trong Khu công nghiệp Hiệp Phước

(SGGP).- Ngày 16-12, Công ty cổ phần Đầu tư Hiệp Phước đã khởi công xây dựng giai đoạn 1 khu nhà xưởng cao tầng trong Khu công nghiệp Hiệp Phước.

Giai đoạn 1 của dự án có tổng diện tích 311,4ha đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như hệ thống giao thông, chiếu sáng, cây xanh, điện nước, thông tin liên lạc, xử lý nước thải, trạm thu gom xử lý chất thải, phòng cháy chữa cháy, trung tâm sinh hoạt công nhân… Hạng mục chính là khối nhà xưởng cao 3 tầng với vật liệu bao che là tường và cửa sổ nhôm kiếng, sử dụng thang máy và thang nâng, kiến trúc hiện đại, thông thoáng, phù hợp với mô hình nhà  xưởng cao tầng để sản xuất cũng như kết hợp làm trụ sở văn phòng.

Ông Vương Hữu Mẫn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Hiệp Phước, cho biết đây là dự án phục vụ nhu cầu các doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp di dời do không phù hợp quy hoạch đô thị, vừa tiết kiệm tài nguyên đất, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng đất; đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp. Đặc biệt,  đây cũng là mô hình đáp ứng các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu mở xưởng sản xuất nhỏ để thăm dò thị trường trước khi quyết định đầu tư lâu dài vào Việt Nam.

MINH HẢI

Tin cùng chuyên mục