Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đối thoại với giáo viên mầm non

Ngày 17-11, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã có buổi gặp mặt và đối thoại với hơn 400 cán bộ quản lý, giáo viên mầm non đại diện cho 4.490 cán bộ, giáo viên bậc mầm non của tỉnh nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tại đây, nhiều ý kiến đã thẳng thắn cho rằng, hệ thống cơ sở vật chất của giáo dục mầm non tỉnh Thừa Thiên - Huế còn thiếu, chưa đáp ứng nhu cầu gửi con em của người dân. Công trình vệ sinh, nước sạch, bếp ăn ở một số nơi chưa đúng quy chuẩn; trang thiết bị dạy và học nhóm lớp dưới 5 tuổi chưa đáp ứng đủ nhu cầu; một số trường mầm non ở vùng đặc biệt khó khăn chưa có nguồn nước sạch cho trẻ dùng hàng ngày; nhân viên y tế, cấp dưỡng nhiều nơi còn thiếu, kiêm nhiệm nhiều việc, mức lương thấp, không ổn định, không đảm bảo cuộc sống…

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ cho rằng những ý kiến đóng góp đều rất xác đáng và xuất phát từ thực tế, sẽ tiếp thu để có những đề án, hỗ trợ kịp thời. Nhân dịp này, ông Phan Ngọc Thọ tặng hoa và quà cho 21 giáo viên vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác. Đồng thời, gửi lời tri ân tới các thầy cô nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tin cùng chuyên mục