Lãnh đạo TPHCM thăm các nhà giáo tiêu biểu

Sáng 16-11, đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ  TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, làm trưởng đoàn đã đến thăm các nhà giáo tiêu biểu nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê dẫn đầu đoàn đến thăm và chúc mừng gia đình GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê dẫn đầu đoàn đến thăm và chúc mừng gia đình GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn

Đến thăm GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật TPHCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đánh giá cao những cống hiến của giáo sư cho ngành giáo dục - đào tạo; đặc biệt là những sáng kiến, đóng góp cho khoa học kỹ thuật và cho sự phát triển của TP. Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn cùng gia đình dồi dào sức khỏe để tiếp tục nghiên cứu, cống hiến, dẫn dắt và truyền cảm hứng say mê nghiên cứu khoa học cho các thế hệ học trò.

Cùng ngày, đoàn đến thăm nhà giáo Lê Xuân Hồng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đại học - cao đẳng, nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương TPHCM.

Tin cùng chuyên mục