LienVietPostBank tìm cơ hội hợp tác với doanh nghiệp Nhật Bản

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã giới thiệu sản phẩm hợp tác với 2 doanh nghiệp lớn của Nhật Bản là Ví Việt – ngân hàng số chiến lược của ngân hàng, cũng là sản phẩm ứng dụng đang phát triển giải pháp “Quản lý và thanh toán lương cho người lao động”, hứa hẹn sẽ triển khai cho các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam trong năm 2018.
Ví Việt tham dự sự kiện Japan ICT Day 2018
Ví Việt tham dự sự kiện Japan ICT Day 2018
Tham dự sự kiện Ngày Công nghệ thông tin (CNTT) Nhật Bản – Japan ICT Day 2018 tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã giới thiệu sản phẩm hợp tác với 2 doanh nghiệp lớn của Nhật Bản (Công ty Công nghiệp Tri thức Mitsui và Công ty Doreming) là Ví Việt – ngân hàng số chiến lược của ngân hàng.
Đây cũng là sản phẩm ứng dụng đang phát triển giải pháp “Quản lý và thanh toán lương cho người lao động”, hứa hẹn sẽ triển khai cho các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam trong năm 2018.
Với Japan ICT Day 2018, ngoài việc nhằm gia tăng, phủ sóng nhận diện thương hiệu của ngân hàng, LienVietPostBank còn tìm kiếm các cơ hội kết nối, hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp Nhật Bản.
Japan ICT Day 2018 là hoạt động xúc tiến hợp tác dành cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam – Nhật Bản do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Câu lạc bộ Hợp tác CNTT Việt Nam – Nhật Bản (VJC) phối hợp tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2007.
Japan ICT Day 2018 có chủ đề “Hợp tác CNTT Việt Nam - Nhật Bản trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”.
Trong hơn 1 năm trở lại đây, hợp tác giữa các doanh nghiệp CNTT Việt Nam và Nhật Bản có sự chuyển dịch mạnh mẽ, từ những công việc ủy thác phát triển dịch vụ CNTT đơn thuần, rất nhiều các dự án nghiên cứu và phát triển trên những nền tảng công nghệ mới như: Big Data, VR, Robot, IoT, Blockchain và đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) được doanh nghiệp hai nước hợp tác triển khai.
Những sản phẩm này được triển khai rộng rãi tới thị trường Nhật Bản từ: nhà hàng, siêu thị tới các lĩnh vực phức tạp hơn như y tế, giao thông, công nghiệp, giải trí.

Tin cùng chuyên mục