Loạt chương trình đình đám nước ngoài phát miễn phí tại Việt Nam

Keeping up with the Kardashians, #RichKids of Beverly Hills, Citizen Rose, Botched, 2PM Wild Beat… những chương trình truyền hình với sức ảnh hưởng toàn cầu sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam để phục vụ khán giả hoàn toàn miễn phí.


Loạt chương trình đình đám nước ngoài phát miễn phí tại Việt Nam

Toàn bộ các nội dung nói trên sẽ có mặt trên chuyên trang giải trí POPS TV, kết quả của quá trình hợp tác với NBCUniversal - tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới.

Đây là một trong những tập đoàn đầu tư giải trí hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp nội dung chất lượng và các thương hiệu đình đám đến hơn 165 lãnh thổ trên khắp Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương. Các thương hiệu kênh trong danh mục bao gồm: Universal Channel, SYFY, E!Entertainment, 13TH STREET, DIVA, Studio Universal, Telemundo, Bravo, DreamWorks và Golf Channel.
Loạt chương trình đình đám nước ngoài phát miễn phí tại Việt Nam ảnh 1 Đại diện  POPS TV và NBCUniversal tại buổi công bố thỏa thuận hợp tác

Bước đầu, POPSTV đã khởi động chuyên trang giải trí E!Zone với các chương trình được Việt hóa hấp dẫn. Đó là Keeping up with the Kardashians - chương trình xoay quanh đời sống của gia đình nổi tiếng Kardashians, cùng những tên tuổi quen thuộc như: Kim siêu vòng 3, Kendall, Khloé,… Bước đến mùa thứ 10, Keeping up with the Kardashians vẫn giữ phong độ là một trong những show truyền hình có rating (lượng người xem) cao nhất trên E!Zone.  

Kế đến là Citizen Rose - Công dân hoa hồng, series kể lại hành trình 20 năm, nữ diễn viên Rose McGowan đấu tranh đưa hành vi tấn công tình dục đối với hàng loạt sao nữ của Harvey Weinstein - ông trùm Hollywood ra ánh sáng pháp luật và công luận. Cô cũng là người tiên phong khởi xướng và lan tỏa #metoo - phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục ra khắp thế giới.  

Ngoài ra, khán giả sẽ được tìm hiểu hành trình giúp những nạn nhân của “thảm họa thẩm mỹ” tự tin trở lại cuộc sống qua Botched, chương trình truyền hình thực tế giúp người tham gia có cơ hội chỉnh sửa lại những bộ phận phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng.

Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí nhiều chương trình truyền hình đã có tiếng vang trên thế giới, được Việt hóa

Chưa dừng lại ở đó, show truyền hình về hội con nhà siêu giàu ở Beverly Hills, được phô trương qua tiệc tùng, du lịch và những buổi mua sắm hàng hiệu, mang tên RichKids of Beverly Hills cũng đã được lên sóng từ giữa tháng 10-2018.

Đặc biệt, E!News Asia Specials, chuỗi phóng sự hấp dẫn về con đường "from zero to hero" của các nghệ sĩ nổi tiếng, những động lực giúp họ vượt qua sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí để trở thành một trong những cái tên ảnh hưởng bậc nhất làng nghệ thuật châu Á.

Ngoài ra còn phải kể đến các chương trình hấp dẫn và độc đáo khác như: Celebrity Style Story S, 2PM Wild Beat, Style Star S11, The Friends In The Adriatic Sea Feat. GFriend, B.A.P Untact, Mariah's World, I Am Cait, The Ultimate Countdown, Revenge Body With Khloe Kardashian, Beauty Crush, Model Squad, Hollywood Medium With Tyler Henry,WAGS S1, E! VIP: GFriend, E! VIP: B.A.P, E: VIP: A-Lin,… sẽ lần lượt có mặt trong thời gian tới.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa POPS Worldwide và NBCUniversal, ngoài Việt hóa và độc quyền phát hành các chương trình truyền hình đình đám, sẽ có hàng loạt các chương trình được sản xuất dựa trên format nước ngoài, các sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa nội địa thuộc nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau: hài, âm nhạc, phim ảnh, đời sống...

Tin cùng chuyên mục