Mũi Né đón những vị khách du lịch đầu tiên

Sau một thời gian dài phải ngưng hoạt động do ảnh hưởng dịch Covid-19, ngành du lịch tỉnh Bình Thuận đã tổ chức đón những vị khách đầu tiên đến với vùng biển Mũi Né.

Sáng 24-10, UBND tỉnh Bình Thuận cùng các doanh nghiệp tổ chức chương trình chào đón những du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng.

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận tặng hoa cho những du khách đến địa phương

Đây là hoạt động nhằm tái khởi động các hoạt động du lịch của địa phương, từng bước phục hồi, mở cửa ngành du lịch đảm bảo an toàn, linh hoạt với điều kiện “Bình thường mới”. Đồng thời, thực hiện kế hoạch đón khách du lịch nội địa và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Dịp này, có 3 cơ sở lưu trú ở TP Phan Thiết đủ điều kiện đón khách là Anantara Mũi Né, Centara Mirage Mũi Né và Pandanus Resort. Trong ngày 24-10, đã có khoảng hơn 100 du khách từ TPHCM đến du lịch, nghỉ dưỡng tại 3 cơ sở kinh doanh du lịch trên.
Mũi Né đón những vị khách du lịch đầu tiên ảnh 2 Lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Thuận tặng quà lưu niệm cho du khách 

Theo Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Thuận, để thực hiện tốt nhiệm vụ kép “vừa phát triển kinh tế, vừa chống dịch”, địa phương dần khôi phục lại hoạt động của ngành du lịch và các ngành kinh tế, dịch vụ liên quan.

Du khách bắt đầu quay trở lại Bình Thuận

Với chủ đề “Bình Thuận - Điểm đến an toàn”, tỉnh Bình Thuận từng bước phục hồi thị trường khách du lịch nội địa, khôi phục lại hoạt động du lịch gắn với các biện pháp an toàn phòng, chống dịch.

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho du khách theo quy định

Bên cạnh triển khai hướng dẫn tạm thời các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch theo từng cấp độ dịch, địa phương cũng sẽ đảm bảo một số điều kiện cần thiết khi đón khách du lịch trở lại, xây dựng lộ trình, quy trình đưa đón khách an toàn, phương án đón và phục vụ khách tại cơ sở.

Tin cùng chuyên mục