Nhãn hiệu “Cao - Fine Jewellery” tròn 1 tuổi

Nhãn hiệu “Cao - Fine Jewellery” tròn 1 tuổi

Từ ngày 1 đến 31-10-2006, khách hàng đến với hệ thống cửa hàng Cao – Fine Jewellery sẽ nhận được món quà tặng của Công ty CP Vàng bạc – Đá quý Phú Nhuận - PNJ, thay cho lời tri ân nhân dịp nhãn hàng nữ trang cao cấp này tròn 1 tuổi.

Nhãn hiệu “Cao - Fine Jewellery” tròn 1 tuổi ảnh 1

Người mẫu Ngọc Khánh với nữ trang Cao.

Cách nay đúng một năm, qua những bản báo cáo và phân tích về thị trường, về nhu cầu khách hàng, sự xuất hiện của hàng loạt nhãn hiệu thời trang cao cấp quốc tế, Ban giám đốc Công ty PNJ đã đầu tư xây dựng một nhãn hiệu nữ trang mới mang tên “Cao - Fine Jewellery”. “Cao” là chữ viết tắt của “Choice the absolute one” - sự lựa chọn đúng đắn; với tiếng Việt, đó là sự thanh cao, cao cấp.

Sản phẩm Cao có thiết kế độc đáo, độc quyền với chế độ hậu mãi và dịch vụ đặc biệt. Sau 12 tháng sản xuất kinh doanh với 2 cửa hàng (ở 40E Ngô Đức Kế và trong Parkson Plaza, Q1), doanh thu các sản phẩm Cao đã đạt 38,5 tỷ đồng, với hơn 1.000 khách hàng thân thiết.

Ngày 6-10 vừa qua, cửa hàng Cao - Fine Jewellery tại Hà Nội với hơn 1.000 mẫu thiết kế trang sức độc đáo đã bắt đầu hoạt động tại 83 Hàng Gai (Q.Hoàn Kiếm). Tổng giá trị đầu tư 15 tỷ đồng. Trong đêm khai trương, Công ty PNJ giới thiệu với khách hàng những mẫu mã mới nhất của nhãn hàng Cao qua sự trình diễn của 15 người mẫu tên tuổi của Hà Nội.

THIÊN NGÂN

Tin cùng chuyên mục