Nhiều tuyến đường sắt giảm tới 15% cho hành khách mua vé khứ hồi

Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội vừa cho biết, bắt đầu từ 9g ngày 20-4 đến 31-12 sẽ thực hiện chính sách giảm giá vé 10-15% cho hành khách mua vé khứ hồi.
Nhiều tuyến đường sắt giảm tới 15% cho hành khách mua vé khứ hồi

Chương trình giảm giá này áp dụng  trên các đoàn tàu tuyến Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Vinh, Hà Nội - Đà Nẵng. Điều kiện đối với hành khác là phải mua cả vé lượt đi và vé lượt về, ga hành khách lên tàu lượt đi là ga xuống tàu lượt về và ngược lại. Vé lượt đi và lượt về phải cùng một hành khách đi tàu với các thông tin như cùng họ tên, số giấy tờ tùy thân, đối tượng.

Hành khách thuộc đối tượng chính sách xã hội mua vé khứ hồi được áp dụng đồng thời cả chính sách vé khứ hồi và chính sách dành cho các đối tượng chính sách xã hội.

Trước đó, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đã áp dụng chương trình giảm giá vé tàu cho hành khách mua vé trước nhiều ngày trên tuyến Hà Nội – Đà Nẵng. Với các mác tàu SE17, SE18, SE19, SE20, hành khách mua vé trước ngày đi tàu từ 50 ngày trở lên được giảm 50% giá vé; từ 40 đến 49 ngày, giảm 40% giá vé; từ 30 đến 39 ngày, giảm 30%; từ 20 đến 29 ngày giảm 20%, áp dụng cho cự ly vận chuyển từ 500 km trở lên. Cũng trên tuyến Hà Nội - Đà Nẵng và tuyến Hà Nội – Vinh, khách đi vào các ngày đầu tuần được giảm 6% - 12%, tuyến Hà Nội - Lào Cai các mác tàu số lẻ được giảm 3% - 7% giá vé, mác tàu số chẵn được giảm 7% - 15% giá vé.

Tin cùng chuyên mục