Nỗ lực trục vớt thi thể 2 người chết ngạt dưới giếng

Trưa 21-5, ông Nguyễn Tấn Chân, Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận địa phương vừa xảy ra sự việc 2 người đàn ông tử vong dưới một giếng nước ở thôn Mỹ Lệ Dông (thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa).
Nỗ lực trục vớt thi thể 2 người chết ngạt dưới giếng

Nạn nhân được xác định là ông L.Th.K. (50 tuổi) và anh Ng.S. (38 tuổi, cùng trú tại thị trấn Phú Thứ).

Lực lượng chức năng đang nỗ lực trục vớt thi thể 2 người đàn ông dưới giếng

Theo thông tin của người dân địa phương, khoảng 8 giờ cùng ngày (21-5), một người hàng xóm đến nhờ ông K. trèo xuống giếng lấy giúp 1 con dao bị rơi ở đáy giếng khoảng 1 tuần trước.

Sau khoảng 20 phút không thấy ông K. trở lên, người hàng xóm mới chạy đến nhờ anh S. qua hỗ trợ cứu giúp. Anh S. xuống giếng một hồi lâu cũng không thấy trở nên. Lúc này người hàng xóm kia mới tri hô kêu cứu giúp.

Nghe tiếng tri hô, một số thanh niên có ý định muốn nhảy xuống giếng cứu người nhưng được một số người dân ngăn cản lại. Nhiều người đã gọi điện trình báo cho đơn vị cứu hộ cứu nạn để tìm cách trợ giúp.

Nỗ lực trục vớt thi thể 2 người chết ngạt dưới giếng ảnh 2 Do miệng giếng nhỏ nên công tác trục vớt gặp nhiểu khó khăn

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Phú Yên đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hỗ trợ.

Theo một lãnh đạo Phòng PCCC-CNCH Công an tỉnh Phú Yên, do miệng giếng quá nhỏ và cùng một lúc có 2 thi thể bị nạn nên công tác trục vớt gặp nhiều khó khăn. Để trục vớt, lực lượng chức năng phải trang bị thêm bình dưỡng khí để hỗ trợ đưa 2 nạn nhân lên khỏi giếng.

Cảnh sát huy động 2 xe chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hỗ trợ

Đến trưa 21-5, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn của tỉnh Phú Yên vẫn đang nỗ lực đưa thi thể của 2 nạn nhân tử vong lên để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục