Opal Skyline trở thành nơi an cư và đầu tư sáng giá

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Đất Xanh ghi dấu với thị trường bất động sản nhờ những sản phẩm uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu an cư và nguồn cung lớn cho thị trường. Trong đó, phải kể đến những khu căn hộ thuộc dòng sản phẩm Opal như Opal Riverside, Opal Garden, Opal Boulevard, Opal Skyline… đã và đang tạo nên dấu ấn, từng bước khẳng định và nâng tầm thương hiệu Đất Xanh. 

Tâm điểm an cư - đầu tư sáng giá

Những dự án của dòng sản phẩm Opal đều sở hữu vị trí thuận lợi, tập trung chủ yếu tại khu Đông của TP Hồ Chí Minh, tiếp giáp đại lộ Phạm Văn Đồng, khu vực trung tâm TP Dĩ An, TP Thuận An (tỉnh Bình Dương). Dòng sản phẩm này đều được đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại và pháp lý vững chắc, trở thành nơi an cư và đầu tư sinh lời cho nhiều khách hàng.

Thừa hưởng thành công của dòng sản phẩm Opal, khu căn hộ cao cấp Opal Skyline đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Dương
Cuối năm 2017, khu căn hộ Opal Riverside (quận Thủ Đức, TPHCM) bắt đầu được bàn giao cho khách hàng. Đây là dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm Opal, được thiết kế độc đáo như một khu nghỉ dưỡng xanh mát có tầm nhìn ra sông Sài Gòn cùng khu công viên rộng bên sông. Với những hệ thống tiện ích cao cấp như sân vườn trên cao, bến du thuyền, sân bóng rổ cùng hệ thống 25 tiện ích khác, Opal Riverside thời điểm ra mắt và bàn giao đã trở thành điểm nhấn nổi bật so với những dự án khác trong khu vực. 

Tiếp nối thành công đó, đến giữa năm 2018, khu căn hộ Opal Garden được bàn giao cho khách hàng. Có vị trí liền kề với khu thương mại sầm uất Gigamall (quận Thủ Đức) và đại lộ Phạm Văn Đồng, dự án được ví như một “vườn ngọc bên phố” với hơn 25 tiện ích nội khu hiện đại cùng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú.

Không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng với vị trí đắc địa - kết nối nhanh đến đại lộ huyết mạch Phạm Văn Đồng, Opal Riverside và Opal Garden còn gia tăng sinh lời cho chủ sở hữu. Đơn cử Opal Riverside khi ra mắt thị trường năm 2016 với giá 25 triệu/m2 nay đã chạm mức 40 triệu/m2; trong khi đó Opal Garden hiện nay cũng đã tăng gấp 2-3 lần thời điểm mở bán.

Đến đầu năm 2019, khu căn hộ Opal Boulevard có vị trí tiếp giáp đại lộ Phạm Văn Đồng, thuộc TP Dĩ An (Bình Dương) được công bố ra thị trường với giá 33 triệu đồng/m2 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư sinh lời hấp dẫn. Đặc biệt, giá trị lợi nhuận còn tăng nhanh hơn khi dự án đã cất nóc vào tháng 7-2020 và dự kiến bàn giao vào Quý II/2021. Đây là dòng sản phẩm trung cao cấp, đa dạng loại hình sản phẩm 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 71 - 109m2, được thiết kế tinh tế và hiện đại cùng tầm nhìn thông thoáng giúp tăng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

Opal Skyline - thừa hưởng ưu điểm vượt trội dòng sản phẩm Opal 

Tiếp nối thành công với dòng sản phẩm Opal tại khu Đông TPHCM, năm 2020 khu căn hộ cao cấp Opal Skyline tại thành phố mới Thuận An (Bình Dương) được công bố ra thị trường. Với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng, Opal Skyline thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm của dòng sản phẩm Opal về vị trí, quy hoạch, thiết kế cũng như tiện ích đồng bộ.

Opal Skyline thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm Opal từ vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hiện đại cùng thiết kế tinh tế và chuẩn mực
Nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, các căn hộ tại Opal Skyline được thiết kế thông minh và linh hoạt. Với lối thiết kế không gian mở giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo ra không gian khoáng đạt với tầm nhìn “không giới hạn”. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có diện tích khoảng 85m2, đảm bảo nhu cầu “ở rộng sống sang” của các gia đình đa thế hệ và dễ dàng chuyển đổi công năng của gia chủ.

Các căn hộ 3 phòng ngủ đều được bố trí tại các vị trí căn góc, đảm bảo tính riêng tư. Với hệ thống cửa sổ lớn được lắp đặt tại tất cả các phòng mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp gia chủ tận hưởng nguồn không khí trong lành và tươi mới mỗi ngày.

Căn hộ 3 phòng ngủ với thiết kế liên hoàn tạo ra không gian sống khoáng đạt và tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư chỉn chu với hơn 25 tiện ích hiện đại, đáp ứng đa nhu cầu của cư dân về đời sống thể chất cũng như tinh thần gồm khu chạy bộ, khu đọc sách, vườn Opal, khu tập gym, yoga… 

Đồng thời, cư dân Opal Skyline còn dễ dàng kết nối với hệ thống ngân hàng, trường học, cửa hàng tiện lợi và các hệ tiện ích ngoại khu có sẵn như: Lotte Mart, AEON Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, các bệnh viện quốc tế Colombia, Becamex… Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế cùng tiện ích nổi bật, Opal Skyline đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, thuận tiện để an cư cho các gia đình trẻ; cũng như thuận tiện đầu tư, cho thuê dành cho các chuyên gia và kỹ sư nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương và các khu vực lân cận. 

Tin cùng chuyên mục