Phà Cát Lái tăng cường 2 phà 200 tấn hỗ trợ người dân trở lại TP sau lễ

Ngay trong chiều 2-5, Ban Quản lý phà Cát Lái tăng cường 2 phà 200 tấn, nâng tổng số phà hoạt động tại bến là 13 phà. Các phà sẽ hoạt động suốt đêm 2-5.
Trên các phà, người và phương tiện đứng chật kín​
Trên các phà, người và phương tiện đứng chật kín​

Sau 4 ngày nghỉ lễ, chiều 2-5, lượng người đi du lịch, nghỉ dưỡng từ Vũng Tàu trở lại TPHCM rất đông. Ghi nhận trên đường dẫn vào phà Cát Lái nối huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) và quận 2 (TPHCM), từ đầu giờ chiều, hàng ngàn phương tiện đã xếp hàng nối đuôi kéo dài cả trăm mét, chờ mua vé qua phà.

Ông Nguyễn Văn Thanh Sơn, Đội trưởng cầu phà Cát lái (Xí nghiệp Quản lý phà Thanh niên xung phong) cho biết, trong chiều tối 2-5, lượng phương tiện di chuyển qua bến phà này tăng lên 90.000 lượt, gấp đôi so với ngày thường và cao hơn nhiều so với các ngày nghĩ lễ trước đó.

Ngay trong chiều 2-5, Ban Quản lý phà Cát Lái đã tăng cường thêm 2 phà 200 tấn nâng tổng số phà hoạt động tại bến là 13 phà để giúp người dân thuận tiện hơn khi qua phà, không phải chờ lâu, đồng thời giải tỏa tình trạng ùn ứ giao thông trên các tuyến đường dẫn vào phà ở hai phía TPHCM và Đồng Nai. Thời gian hoạt động của các phà cũng được triển khai suốt đêm 2-5. 

Ngoài tăng cường phà, Ban Quản lý phà Cát Lái cũng tăng cường nhân viên làm việc tại bến, tổ chức bán vé di động từ xa cho người tham gia lưu thông qua phà, hướng dẫn người dân thực hiện đúng các quy định khi đi phà nhằm trách sự cố, tai nạn xảy ra. 

Tin cùng chuyên mục