Phân luồng giao thông tại Hà Nội cho các sự kiện chính trị quan trọng

SGGPO

Ngày 7-10, Công an TP Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện trong diện tạm cấm, diện hạn chế trong các ngày từ ngày 11-10 đến ngày 13-10 để phục vụ phục vụ Đại hội Đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ TP Hà Nội và Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII (nhiệm kỳ 2020-2025).

Phân luồng giao thông tại Hà Nội cho các sự kiện chính trị quan trọng

Cụ thể, các tuyến đường trong diện tạm cấmTừ 6 giờ 00 đến 8 giờ 30; từ 10 giờ 30 đến 12 giờ 00; từ 12 giờ 30 đến 14 giờ 30 và từ 16 giờ 30 đến 18 giờ 30, cấm triệt để các phương tiện (trừ xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Đại hội) lưu thông trên các tuyến đường: Trần Hưng Đạo (đoạn từ Trần Hưng Đạo – Lê Duẩn đến Trần Hưng Đạo – Quang Trung), Yết Kiêu, Trần Bình Trọng, Trần Quốc Toản (đoạn từ Trần Quốc Toản – Yết Kiêu đến Trần Quốc Toản – Trần Bình Trọng), Nguyễn Du (đoạn từ Nguyễn Du – Lê Duẩn đến Nguyễn Du – Trần Bình Trọng).

Các tuyến đường trong diện hạn chế: Từ 6 giờ 00 đến 8 giờ 30; từ 10 giờ 30 đến 12 giờ 00; từ 12 giờ 30 đến 14 giờ 30 và từ 16 giờ 30 đến 18 giờ 30, hạn chế các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ xe buýt, xe thu gom rác, xe giải quyết sự cố, xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Đại hội) lưu thông trên một số tuyến đường: Lê Duẩn (đoạn từ Lê Duẩn – Nguyễn Thái Học đến Lê Duẩn – Khâm Thiên), Trần Bình Trọng, Trần Hưng Đạo, Yết Kiêu, Trần Quốc Toản, Phạm Đình Hổ, Hàng Chuối, Phan Huy Chú, Hàm Long, Ngô Quyền, Lò Đúc (đoạn từ Lò Đúc – Phạm Đình Hổ đến Lò Đúc - Phan Chu Trinh), Phan Chu Trinh, Tông Đản, Trần Nguyên Hãn, Trần Quang Khải, Tràng Tiền.

Để phục vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự phục vụ Đại hội, Công an TP Hà Nội yêu cầu tất cả các chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ và sự hướng dẫn, điều tiết, phân luồng phương tiện của lực lượng chức năng.

Trong thời gian diễn ra Đại hội, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế, tạm cấm tham gia giao thông theo tuyến đường như sau:

Phương tiện từ các hướng đến khu vực nút giao Xã Đàn – Ô Chợ Dừa và Giải Phóng – Đại Cồ Việt vào địa bàn quận Hoàn Kiếm theo tuyến: Xã Đàn – Giải Phóng – Lê Duẩn – Trần Nhân Tông – Quang Trung – Lý Thường Kiệt hoặc Xã Đàn – Giải Phóng – Đại Cồ Việt – Phố Huế - Hàng Bài đi các hướng vào địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Phương tiện từ địa bàn quận Hoàn Kiếm đi đến các địa điểm, khu vực khác (qua khu vực tổ chức tạm cấm và hạn chế phương tiện giao thông): Các phương tiện từ các hướng đến tuyến Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng – Nguyễn Khuyến –Văn Miếu - Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng hoặc Bà Triệu – Đại Cồ Việt để đi các hướng.

Người điều khiển phương tiện giao thông chủ động vòng tránh, lựa chọn hành trình phù hợp, không đi vào các tuyến đường trong diện tạm cấm.

GIA KHÁNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thay gối cao su lệch khỏi vị trí của tuyến metro số 1

Thay gối cao su lệch khỏi vị trí của tuyến metro số 1

Chiều 23-1, Ban quản lý đường sắt đô thị TPHCM (MAUR) cho biết, sau sự cố gối cao su dầm cầu cạn tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên bất ngờ bị rơi khỏi đá kê gối, MAUR đã yêu cầu các nhà thầu, đơn vị liên quan rà soát toàn bộ thủ tục kiểm tra, lựa chọn nhà cung cấp, hồ sơ thí nghiệm đầu vào, tần suất thí nghiệm đối với vật liệu gối cao su. 

Quy hoạch

Hệ lụy từ “vết dầu loang”

Liên tiếp thời gian qua đã có nhiều hội thảo, báo cáo chuyên sâu về quy hoạch cũng như thực hiện quy hoạch trên địa bàn TPHCM. Qua đó cho thấy, quy hoạch chung của TPHCM định hướng phát triển “tập trung, đa cực”, nhưng thực tế việc phát triển đô thị đi theo “vết dầu loang” đã để lại nhiều hệ lụy.

Bút Sài Gòn

Giảm được là mừng

- Chỉ còn vài tuần nữa là tết, vậy mà thị trường bia có vẻ im ắng. Các đại lý trữ hàng ít hơn hẳn so với tết năm ngoái. Sau một năm ảnh hưởng dịch và tác động của Nghị định 100, phải chăng tiêu thụ bia ở xứ mình đã sụt giảm lớn?

Sự kiện & Bình luận