Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Võ Thị Dung  đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí thời gian qua trong việc kịp thời tuyên truyền về những chủ trương, đường lối và chính sách của Đảng, Nhà nước và của TP đến với người dân, qua đó góp phần giúp TPHCM ngày càng phát triển.

Sáng 18-6, Đoàn lãnh đạo TP do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019).

Đoàn đến thăm cơ quan đại diện Báo Quân đội Nhân dân; Cơ quan Thường trực Trung tâm Phát thanh và Truyền hình Quân đội Nhân dân tại TPHCM và Báo Thanh Niên.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 1 Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm cơ quan đại diện Báo Quân đội Nhân dân

Tại các điểm đến, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung đánh giá cao những thành quả của các cơ quan báo chí đạt được trong thời gian qua, nhiều thông tin nhanh chóng, chính xác gắn với nhiệm vụ định hướng dư luận xã hội, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của TP được nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đón nhận.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 2 Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm cơ quan Thường trực Trung tâm Phát thanh và Truyền hình Quân đội Nhân dân tại TPHCM

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung bày tỏ tình cảm gắn bó và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể đội ngũ những người làm báo nhân sự kiện ý nghĩa này.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 3 Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm Báo Thanh Niên

Nói về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Võ Thị Dung mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân; gắn kết với TP, phản ánh các sự việc kịp thời, đóng góp thêm những ý kiến thiết thực nhằm giúp TP phát huy các thế mạnh, quản lý điều hành có tính thực tiễn, hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục