Quản lý khách sạn bố trí phòng cách âm cho hai con nghiện thác loạn

Hai con nghiện thường liên lạc với Sen để được bố trí phòng nghỉ cách âm với giá từ 1,8 triệu đến 2 triệu/1 ngày, bật nhạc thác loạn để con nghiện tha hồ hút chích.

Ngày 22-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thị Sen (41 tuổi, trú tại xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) để điều tra hành vi chứa chấp người sử dụng ma túy tại khách sạn T.N. trên địa bàn TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Định đọc lệnh bắt tạm giam đối với  Lê Thị Sen (áo trắng). Ảnh DN.

Trước đó, tối 6-7, qua tin báo của người dân, trinh sát Phòng CSĐT tội phạm ma túy đã tiến hành kiểm tra đột xuất khách sạn T.N. (tại phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Lê Thành Nam (27 tuổi) và Nguyễn Hồ Văn Thiện (20 tuổi, cả 2 đều ở TP Quy Nhơn) đang "phê" ma túy.

Tiếp tục khám xét, lực lượng chức năng phát hiện trong người Thiện có 1 gói ma túy và 3 gói ma túy cùng nhiều viên ma túy tổng hợp trong phòng 2 đối tượng này thuê.

Qua đó, CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố, bắt tạm giam Nam và Thiện để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi sử dụng, buôn bán chất ma túy.

Nam và Thiện khai nhận, ngoài sử dụng thì còn bán ma túy cho nhiều đối tượng, con nghiện khác. Mỗi lần đến khách sạn T.N., hai đối tượng thường liên lạc trước với Sen (quản lý khách sạn T.N.) để bố trí phòng trước khi đến sử dụng ma túy.

Để các đối tượng sử dụng ma túy không bị phát hiện, Sen đã bố trí phòng riêng ở tầng 5, phòng được cách âm, mở nhạc thác loạn và trang bị dụng cụ sử dụng ma túy.

Với các thủ đoạn trên, Sen đã nhiều lần cho các đối tượng thuê phòng với giá 1,8 triệu đến 2 triệu đồng/ngày để sử dụng ma túy.

Tin cùng chuyên mục