Quảng Nam tung nhiều gói sản phẩm kích cầu du lịch mùa hè

SGGPO

Chiều 31-5, UBND tỉnh Quảng Nam công bố chương trình kích cầu du lịch: “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”. Chương trình là sự phối hợp của địa phương với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp nhằm kích cầu, thu hút du khách đến với địa phương.

Đại diện các doanh nghiệp ký kết hợp tác hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Nam. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG

Đại diện các doanh nghiệp ký kết hợp tác hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Nam. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG

Chương trình “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” với các hoạt động trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây Quảng Nam như: Lễ hội âm nhạc và ẩm thực biển An Bàng; Festival tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam; Liên hoan Âm vang cồng chiêng; Chương trình du lịch Cù Lao Chàm – Đảo xanh huyền thoại; Lễ hội trái cây măng cụt; Tuần Du lịch xanh Quảng Nam; Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”; Lễ hội sâm Ngọc Linh; nhiều giải thi đấu cấp quốc gia như cầu lông, quần vợt, golf...

Quảng Nam tung nhiều gói sản phẩm kích cầu du lịch mùa hè  ảnh 1 Chương trình kích cầu du lịch hè của Quảng Nam được tổ chức với nhiều sự kiện đặc sắc. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Tỉnh Quảng Nam kỳ vọng chuỗi sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch này sẽ từng bước khôi phục hoạt động du lịch trên địa bàn. Qua đó góp phần gia tăng lượng khách đến tham quan. 
Quảng Nam tung nhiều gói sản phẩm kích cầu du lịch mùa hè  ảnh 2 Đại diện các doanh nghiệp ký kết hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Nam. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Dịp này, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch xây dựng chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”.
Quảng Nam tung nhiều gói sản phẩm kích cầu du lịch mùa hè  ảnh 3 Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam ký kết hợp tác với đại diện các hãng hàng không
Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” kéo dài từ 1-6 đến 30-9. Đặc biệt, du khách có thể "săn sale" giờ vàng giá sốc được tổ chức trên fanpage visitquangnam trong tuần đầu tiên của chương trình kích cầu (ngày 1 đến ngày 8-6) hoặc đến hết khuyến mãi với hai khung giờ vàng từ 11 đến 13 giờ và 16 đến 19 giờ.

NGUYỄN CƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tư duy mới, tăng quảng bá để đón khách quốc tế

Tư duy mới, tăng quảng bá để đón khách quốc tế

Hiện tại, các thị trường truyền thống đã trở lại, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 37,5%. Doanh thu của lữ hành cũng tăng 2,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khánh Hòa tăng 558%, TPHCM tăng 111,4%… Tuy vậy, gánh nặng quá tải luôn thường trực ở các điểm đến trọng điểm của cả nước.

Thị trường

Giảm 10% thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng xăng

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 51/2022/NĐ-CP sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng xăng thuộc nhóm 27.10 tại biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo danh mục mặt hàng chịu thuế.

Địa ốc

Sắp mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM

Ngày 10-8, Vinhomes tổ chức mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM. Đây là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường bất động sản miền Trung, miền Nam trong thời gian tới.


Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />