Quảng Ngãi ra mắt ứng dụng Du lịch Quảng Ngãi

Ứng dụng du lịch di động - App Du lịch Quảng Ngãi có trên nền tảng Android, IOS và Notebook giúp du khách nắm bắt thông tin về du lịch, hành trình, điểm đến tại tỉnh Quảng Ngãi.
Sáng ngày 20-4, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện các Nghị quyết về phát triển du lịch tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020. Dịp này, tỉnh cũng ra mắt giới thiệu ứng dụng du lịch di động - App Du lịch Quảng Ngãi.

Trong những năm qua, du lịch Quảng Ngãi từng bước có những chuyển biến tích cực về kỹ thuật hạ tầng, giao thông, dịch vụ du lịch, mô hình du lịch cộng đồng… tạo sự đa dạng cho sản phẩm du lịch của tỉnh.

Tổng lượt khách giai đoạn 2016 – 2019 đạt 3.675.000 lượt, trong đó khách quốc tế đạt 315.000 lượt. Riêng năm 2020 đạt 453.000 lượt, trong đó khách quốc tế đạt 9.055 lượt.

Quảng Ngãi ra mắt ứng dụng Du lịch Quảng Ngãi ảnh 1 Trên App Du lịch Quảng Ngãi sẽ hiển thị các sự kiện sắp diễn ra để du khách có thể chủ động lịch trình đến tỉnh Quảng Ngãi

Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Ngãi đã xây dựng các sản phẩm để giới thiệu với các đối tác liên kết, trong đó có hành trình khám phá di sản văn hóa, địa chất biển đảo với 17 điểm đến, như: trải nghiệm văn hóa Chămpa, văn hóa Sa Huỳnh, văn hóa H’rê, khảo cổ học, di sản địa chất…

Quảng Ngãi ra mắt ứng dụng Du lịch Quảng Ngãi ảnh 2 Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Quảng Ngãi cũng ra mắt, giới thiệu ứng dụng du lịch di động - App Du lịch Quảng Ngãi. Ứng dụng có trên nền tảng Android, IOS và Notebook giúp du khách nắm bắt thông tin về du lịch, hành trình, điểm đến và có thể mua, đặt hàng online một số dịch vụ lưu trú, tour tại tỉnh Quảng Ngãi. 

Quảng Ngãi ra mắt ứng dụng Du lịch Quảng Ngãi ảnh 3 App Du lịch Quảng Ngãi có cả ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh

App Du lịch Quảng Ngãi được lập trình bằng cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Ứng dụng cũng hỗ trợ và tăng tương tác giữa du khách với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch tại Quảng Ngãi. Cho phép tìm kiếm khách sạn, nhà hàng, lữ hành, cho phép xem tin tức, sự kiện đang và sẽ diễn ra; tìm kiếm các dịch vụ xung quanh, gần nơi du khách đang lưu trú nhất.

Tin cùng chuyên mục