Từ khóa: #app

Cận tết, app ngân hàng có gì hay?

Cận tết, app ngân hàng có gì hay?

Vượt qua những dịch vụ tài chính truyền thống, app ngân hàng tích hợp ngày càng nhiều tiện ích độc đáo và mới lạ, mang đến sự thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng.
Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng app CSKH

Ngành điện TPHCM: Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa

Khách hàng dùng điện có thể đăng ký dịch vụ điện, thanh toán, truy cập thông tin trực tuyến mọi lúc mọi nơi và khi có biến động bất thường lượng điện tiêu thụ thì điện lực cảnh báo… Có thể nói, thông qua hệ thống quản lý trực tuyến, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng sử dụng app EVNHCMC CSKH

Ngành điện TPHCM chăm sóc khách hàng qua app

Ngày nay, để làm các thủ tục liên quan đến điện, người dân, doanh nghiệp tại TPHCM thay vì phải mất thời gian, công sức đi lại nhiều như trước đây giờ chỉ cần thực hiện các thao tác trên điện thoại thông minh có kết nối internet là hoàn tất nhanh, gọn gần như mọi yêu cầu. Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.
Minh họa: ANH DŨNG

Bẫy “tín dụng đen”: Biến tướng, len lỏi từng ngõ ngách

Theo phản ánh của bạn đọc, thời gian qua, các hình thức cho vay lãi nặng (hay còn gọi là “tín dụng đen”) vẫn như nấm mọc sau mưa. Dù cơ quan chức năng liên tục trấn áp nhưng loại tội phạm này luôn biến tướng tinh vi, dụ dỗ và lừa gạt nhiều người vướng bẫy.
Nhân viên Cấp nước Nhà Bè hướng dẫn người dân các thao tác trên app CSKH.NBW

Công ty CP Cấp nước Nhà Bè: Cải cách nâng cao chất lượng phục vụ

Công ty CP Cấp nước Nhà Bè (Cấp nước Nhà Bè) thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đang đẩy mạnh giới thiệu ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng (CSKH.NBW) của đơn vị đến đông đảo khách hàng, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cấp nước, tạo kênh thanh toán tiền nước trực tuyến tiện lợi cho khách hàng. 
Các đối tác trải nghiệm mua sắm và thanh toán MoMo

MoMo lần đầu giới thiệu công nghệ Mini App ​

Với chủ đề “Xu hướng Mini App: Gia tăng tương tác - Cán mốc doanh thu” do MoMo tổ chức, đại diện gần 100 doanh nghiệp và đại diện hệ thống 7-Eleven Việt Nam đã cùng chia sẻ, thảo luận về xu hướng mới, những lợi ích của việc ứng dụng và triển khai công nghệ Mini App…
Ứng dụng FPT Long Châu mang lại nhiều sự tiện lợi

Ứng dụng FPT Long Châu đạt nửa triệu người dùng ​

Ứng dụng nhà thuốc Long Châu vừa công bố chính thức đạt mốc 500.000 người dùng vào trung tuần tháng 2-2022. Như vậy, chỉ sau 3 tháng ra mắt, ứng dụng này đã nhanh chóng đạt được lượng người dùng mà nhiều đơn vị phải tốn nhiều năm để đạt được.
Khách hàng mua online và thanh toán không tiền mặt có xu hướng tăng

Đẩy mạnh số hóa, tăng tỷ lệ thanh toán không tiền mặt

Phương thức thanh toán không tiền mặt nhanh, tiện lợi, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh nên thời gian vừa qua đã được các nhà bán lẻ đẩy mạnh triển khai và từng bước nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng Việt. 
Quy định rõ “người có app xanh được di chuyển”

Quy định rõ “người có app xanh được di chuyển”

Ngày 24-9, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ TT-TT chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Công an và các cơ quan liên quan nghiên cứu kỹ và thống nhất dùng chung một ứng dụng (app) cho nhân dân, trong đó quy định rõ “người có app xanh được di chuyển, người có app vàng hạn chế di chuyển, người có app đỏ thì không được di chuyển (ở nhà)”.
TPHCM: Ứng dụng thống nhất phục vụ người dân lưu thông, sản xuất, kinh doanh

TPHCM: Ứng dụng thống nhất phục vụ người dân lưu thông, sản xuất, kinh doanh longform

Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM đã phối hợp Sở Y tế TPHCM phát triển nền tảng khai báo y tế điện tử của TPHCM (“Y tế HCM”) thành nền tảng ứng dụng thống nhất phục vụ người dân tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19 và triển khai thí điểm tại quận 7, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ.
Sử dụng app chăm sóc khách hàng tại TPHCM

Sử dụng app chăm sóc khách hàng tại TPHCM

Việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng thành công ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TPHCM (app EVNHCMC CSKH) là một trong những điểm son trong quá trình chuyển đổi số tại doanh nghiệp (DN).