Quảng trường và phố mua sắm: “cặp đôi” song hành kiến tạo điểm đến ấn tượng

Những khu phố thương mại kề bên quảng trường có thể đón trọn nhu cầu mua sắm, hưởng thụ của cư dân, các “tín đồ” du lịch khao khát những trải nghiệm trọn vẹn.

Quảng trường kề bên phố mua sắm - điểm đến quên lối về   

Quảng trường Piazza di Spagna là một trong những nơi thu hút du khách thế giới khi đến với Thủ đô của nước Ý. Quảng trường đẹp như tranh vẽ với những bậc thang kiểu Tây Ban Nha nối vào một nhà thờ xinh đẹp kiều Pháp. Ngay dưới chân quảng trường là dãy cửa hàng, dịch vụ san sát với đủ các món đồ, thương hiệu… có thể khiến các “tín đồ” du lịch, mua sắm lạc bước. 

Quảng trường và phố mua sắm: “cặp đôi” song hành kiến tạo điểm đến ấn tượng ảnh 1 Trung tâm thương mại Galleria Vittorio Emanuelle ngay quảng trường Piazza del Doumo, Milan
Tại địa danh nổi tiếng nhất của Milan, Ý, quảng trường Piazza del Doumo là địa điểm tuyệt vời để du khách ghé thăm. Kề bên quảng trường là khu mua sắm lâu đời với vô số thương hiệu thời trang nổi tiếng, đủ đầy các cửa hàng ăn uống, cà phê... Đắm mình trong không gian tại một quán cà phê bên quảng trường, ngắm nhìn kiến trúc độc đáo hoặc lang thanh mua sắm tại các cửa hiệu tầm nhìn ra quảng trường là những trải nghiệm khó quên khi đến với kinh đô thời trang của Ý.
Quảng trường và phố mua sắm: “cặp đôi” song hành kiến tạo điểm đến ấn tượng ảnh 2 Phố mua sắm sầm uất West End, London nằm cạnh quảng trường Trafalgar và Leicester luôn nhộn nhịp du khách từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Julian Elliott
Ở Thủ đô London, Vương quốc Anh, West End là khu vực thu hút du khách bậc nhất. Với các di tích, cửa hàng, rạp chiếu phim và nhà hàng tỏa ra từ quảng trường Trafalgar; khung cảnh giải trí sống động trên những con phố đông đúc quanh khu vực China Town, Soho và quảng trường Leicester; từ những ánh đèn rực rỡ của rạp xiếc Piccadilly náo nhiệt cho đến quảng trường Thánh James, West End nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm và phù hợp với "hầu bao" dù ít hay nhiều của khách du lịch muôn nơi.

Có thể thấy, quảng trường chính là “trái tim” của các đô thị, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện giải trí, lễ hội âm nhạc quy tụ hàng vạn người… Chính vì lẽ đó, song hành với quảng trường là chuỗi dịch vụ “360 độ” đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương và lượng khách du lịch lớn thường xuyên lui tới.

Những dãy nhà phố thương mại sầm uất, đầy đủ các dịch vụ, trải nghiệm hấp dẫn hứa hẹn thu hút lượng khách từ quảng trường khám phá lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn. Đây cũng là lý do trong xu hướng đầu tư, các nhà đầu tư sành sỏi liên tục kiếm tìm các shophouse bên cạnh quảng trường nhằm đón đầu dòng khách lớn và duy trì nguồn doanh thu bền vững. 

Aqua City tạo sức hút với dãy shophouse kề bên quảng trường

 Tại Việt Nam, chẳng phải đi đâu xa, giờ đây những ai mê đắm văn hóa, các công trình kiến trúc phong cách châu Âu hay trải nghiệm mua sắm, giải trí như ở trời Tây có thể dễ dàng tận hưởng cảm giác tuyệt vời ấy ở Tổ hợp Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina cùng phố thương mại sầm uất sắp ra mắt tại phân khu Sun Habor 1, khu đô thị sinh thái Aqua City ngay phía Đông TPHCM. 

Quảng trường và phố mua sắm: “cặp đôi” song hành kiến tạo điểm đến ấn tượng ảnh 3 Tổ hợp Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina tại đô thị sinh thái Aqua City dự kiến ra mắt cuối tháng 7-2021
Tọa lạc tại vị trí trung tâm Aqua City, ngay mặt tiền Hương Lộ 2; Aqua Marina được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp với bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế, quảng trường rộng lớn phong cách châu Âu sức chứa 10,000 người, nơi sẽ diễn ra những hoạt động lễ hội đường phố sôi động. 

Liền kề tổ hợp quảng trường - bến du thuyền thượng lưu này là các dãy shophouse với kiến trúc châu Âu sang trọng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho cư dân và du khách.

Dòng sản phẩm shophouse nơi đây được ví như một bộ sưu tập về mẫu nhà mà số lượng lẫn chất lượng đều thuộc phiên bản giới hạn. Với kiến trúc châu Âu đa dạng theo phong cách từ Neo Classic, Bristish Royal, Art Deco đến Beaux Art, chuỗi shophouse gây ấn tượng mạnh về thị giác bằng những điểm nhấn ở  thức cột, phù điêu, vòm cong vươn cao lộng lẫy hay những loại vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như tường gạch nung đỏ, mái dán đá,… mang lại vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật.

Không chỉ góp phần khoác lên Aqua Marina một vẻ đẹp sang trọng, xa hoa, khiến du khách ngỡ như lạc vào trời Âu; trong tương lai chuỗi shophouse phân khu này sẽ là địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất phía Đông TP.HCM khi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng được vận hành bởi NovaGroup như Phindeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, hệ thống rạp phim cao cấp Cineworld... cùng nhiều thương hiệu mua sắm, giải trí đình đám khác. 

Hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup sẽ bổ sung một nguồn lực mạnh mẽ trong quá trình khai thác vận hành từ đó góp phần gia tăng giá trị cho Aqua City nói chung và chuỗi shophouse “trên bến dưới thuyền” phân khu Sun Harbor 1 nói riêng. 

Quảng trường và phố mua sắm: “cặp đôi” song hành kiến tạo điểm đến ấn tượng ảnh 4 Chuỗi shophouse với kiến trúc ấn tượng kề bên tổ hợp quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina mang giá trị sinh lời hấp dẫn hiếm có
Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse vốn là mô hình “đắt khách” khi là sản phẩm “3 trong 1” - vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá từ chuyển nhượng, cho thuê. Những shophouse tọa lạc tại vị trí đẹp, đặc biệt tại các phân khu “trên bến dưới thuyền” sầm uất luôn có giá trị gia tăng lớn, dễ dàng khai thác kinh doanh, luôn tạo cơn sốt với nhà đầu tư. 

Trong cuộc tìm kiếm shophouse tiềm năng hiện nay, phân khu Sun Harbor 1 tại Aqua City đang tạo sức hút lớn. Anh Văn Hoàng, một nhà đầu tư bất động sản sành sỏi nhận định: “Mang đến những trải nghiệm mới mẻ, dòng sản phẩm nhà phố thương mại cận kề quảng trường du thuyền thu hút không chỉ cư dân mà còn du khách từ khắp nơi tụ hội về, đem đến tiềm năng tăng trưởng dài hạn cả về giá trị sản phẩm lẫn cơ hội khai thác kinh doanh”.

Tổ hợp quảng trường Aqua Marina sắp khai trương, loạt tiện ích khủng Aqua Sport Complex, Aqua Central Mall dự kiến hoàn thành cuối năm 2021 sẽ tạo sức bật lớn cho Aqua City trong năm 2022. 

Nhanh chóng đón đầu cơ hội sở hữu các sản phẩm BĐS tại Aqua City với chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7 này: Cam kết lãi suất 24% trong 2 năm, chiết khấu đến 4% khi chọn lịch vay ngân hàng, tặng gói thiết kế sân vườn lên đến 500 triệu đồng, voucher 100 triệu đồng, gói trải nghiệm resort đẳng cấp Centara Mirage Mũi né 40 triệu đồng, ưu đãi 1% - 5% cho khách hàng NovaLoyalty, ưu đãi cổ đông Novaland 110 triệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Truy cập website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979 để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Tin cùng chuyên mục