Theo đó, Sở GD-ĐT TP yêu cầu các phòng GD-ĐT quận, huyện chỉ đạo các trường rà soát, lập danh sách số lượng học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp học.
Đối với các trường có học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp học, lãnh đạo nhà trường phải chỉ đạo tổ chuyên môn và giáo viên xây dựng kế hoạch, nội dung rèn luyện cụ thể, khuyến khích giáo viên tham khảo bảng tham chiếu về các chỉ báo cụ thể để xây dựng nội dung bồi dưỡng một cách chi tiết, phù hợp nhất đối với từng học sinh.
Đối với các trường có học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp học, lãnh đạo nhà trường phải chỉ đạo tổ chuyên môn và giáo viên xây dựng kế hoạch, nội dung rèn luyện cụ thể, khuyến khích giáo viên tham khảo bảng tham chiếu về các chỉ báo cụ thể để xây dựng nội dung bồi dưỡng một cách chi tiết, phù hợp nhất đối với từng học sinh.
Sau khi kiểm tra lại, giáo viên báo cáo cho hiệu trưởng để quyết định công nhận hoặc không công nhận hoàn thành chương trình lớp học đối với từng học sinh.
Thời gian kiểm tra lại được thực hiện trước ngày 11-8 và số lần tiến hành kiểm tra lại không quá 3 lần đối với mỗi học sinh.
Các tin, bài viết khác
-
Thí sinh cả nước đã đăng ký gần 2,5 triệu nguyện vọng xét tuyển đại học
-
Lịch tựu trường, khai giảng năm học mới 2022-2023
-
Nỗ lực vượt qua thách thức trong năm học mới
-
Quảng Ninh bổ sung chỉ tiêu 135 học sinh lớp 10 cho Trường THPT dân lập Lương Thế Vinh
-
Chữ tín của trường đại học
-
Khó tuyển giáo viên môn nghệ thuật
-
Việt Nam đoạt 4 huy chương tại Olympic Tin học quốc tế lần thứ 34
-
Nâng cao chất lượng đào tạo quan hệ quốc tế/quốc tế học ở Việt Nam hiện nay
-
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Không để học sinh “phải tự nguyện” xin học thêm
-
Dễ dàng theo sát việc học tập của con với vnEdu Connect