Sân chơi “Nói theo cách người trẻ”

“Nói theo cách người trẻ” là sân chơi hữu ích dành cho các bạn trẻ đam mê lý luận, thể hiện quan điểm cá nhân thông qua các vấn đề trong xã hội, nâng cao khả năng tư duy lý luận do Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Trường Đại học Sài Gòn tổ chức.

Sân chơi này hướng đến việc phát huy tối đa vai trò nòng cốt thanh niên thông qua việc nâng cao tư duy lý luận, khả năng lập luận, rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn từ trong giao tiếp bắt đầu từ thành viên câu lạc bộ, sau đó lan rộng đến các bạn đoàn viên, thanh niên trường. 

“Nói theo cách người trẻ” được tổ chức định kỳ 2 tháng/lần với hình thức đưa ra những câu chuyện, hình ảnh đa chiều nhằm phát huy sự quan sát, nhìn nhận và tranh luận lại vấn đề của các bạn sinh viên. Sân chơi này còn là nơi gắn kết giữa các thế hệ sinh viên Trường Đại học Sài Gòn.

Khởi động cho chương trình năm nay, sân chơi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Google Meet. Sân chơi hiện đang tiếp tục phát huy vai trò nâng cao công tác tổ chức, mang lý luận đến với các bạn sinh viên một cách gần gũi, thiết thực nhất.

Tin cùng chuyên mục