Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV

Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã được tung thành MV ca nhạc “May ghê em là Lady” cực chất qua sự thể hiện của các thí sinh. 
Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV

Không còn đơn điệu bởi màn giới thiệu sản phẩm khô cứng, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã thu hút người xem khi được dàn dựng thành MV ca nhạc “May ghê em là Lady” cực chất. Với nhạc điệu sôi động của không khí giáng sinh cũng như nội dung ý nghĩa và phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng, công phu của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, MV đã thực sự cuốn hút người xem.

Ngay từ đầu, MV đã thật sự hấp dẫn người xem với đoạn rap “Sáng sớm khi thức dậy em cầm một cục tiền thiệt nhiều trong tay - Nếu mà đem cho xài ừ thì coi chừng chúng nó vỗ cánh bay - Đi tới đi lui đầu bù tóc rối sao giống như người say - Hay là gửi ngân hàng nhưng không biết khi nào mình mới được lên mây... đây”.
Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV ảnh 2

Điều khiến cho khán giả thích thú đó chính là đoạn rap này đã đánh đúng vào tâm lý của nhiều người, đặc biệt là những người trưởng thành. Mùa cuối năm, cũng là mùa mà mọi người hoan hỉ lãnh thưởng. Khi bạn có một số tiền kha khá trong tay mà chưa biết làm gì thì cách mà MV “bật mí” cho mọi người đó chính là gửi tiền ngân hàng để tiền không… vỗ cánh bay đi, lại an toàn và có thêm lãi suất ổn định.

Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV ảnh 3

Kế tiếp là một loạt nội dung, ca từ thể hiện rõ những đặc quyền của phụ nữ  - “may ghê em là Lady”. Theo đó, nội dung MV “May ghê em là Lady” khẳng định, phụ nữ luôn được yêu thương, phụ nữ luôn may mắn và có những đặc quyền riêng: Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc. Đó cũng chính là những ưu đãi của gói sản phẩm Happy Lady mà Nam A Bank này dành riêng cho phụ nữ để giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Sản phẩm Happy Lady cũng có tới 4 gói dành cho phụ nữ thoải mái lựa chọn là : Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc. Tham gia các gói sản phẩm này, “phái đẹp” sẽ có những ưu đãi đặc quyền riêng như: Giảm lãi suất tiền vay, tăng lãi suất tiền gửi, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng ngàn gift voucher khi sử dụng dịch vụ/mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A bank…

Cùng với nội dung gắn liền với thực tế nhằm tôn vinh người phụ nữ hiện đại thì giai điệu cũng chính là một trong những điểm "đốn tim" người nghe. Phần nhạc cực kỳ sôi động, bắt tai khiến người nghe không ngừng lắc lư theo điệu nhạc “May ghê em là Lady – May ghê em là Lady” hay “Đến với Nam Á ngày nào – Đến với Nam Á ngày nào – Có ngay thời khắc ngọt ngào – Chúng tôi luôn giữ mãi tự hào - Gửi trao hạnh phúc và niềm tin….”.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với chủ đề “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” của cuộc thi năm nay, Nam A Bank mong muốn góp phần tìm kiếm một biểu tượng nhan sắc cho vẻ đẹp tự tin và trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ để từ đó có thể đồng hành cùng ngân hàng trong các hoạt động hướng đến cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng đến phụ nữ”.

Có thể nói, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng đồng hành cùng êkíp sản xuất chuyên nghiệp để thực hiện một MV ca nhạc cực chất dành riêng cho “phái đẹp” trong mùa giáng sinh. Hãy xem, nghe và cảm nhận món quà giáng sinh mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang đến.

Top 20 sản phẩm tiêu biểu do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng

Happy Lady chính là sản phẩm kết hợp Tiền gửi tiết kiệm, Tiền vay, Tài khoản thanh toán, Gói Tài khoản Tối ưu, Gói combo và Thẻ tín dụng quốc tế do ngân hàng này triển khai nhằm tôn vinh và mang lại những ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt là nữ doanh nhân.

Với những tiện ích mang lại cho khách hàng nữ, gói sản phẩm Happy Lady đã được vinh danh Top 20 sản phẩm tiêu biểu tại Lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi của người tiêu dùng năm 2019” do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tin cùng chuyên mục