Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV

Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã được tung thành MV ca nhạc “May ghê em là Lady” cực chất qua sự thể hiện của các thí sinh. 
Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV

Không còn đơn điệu bởi màn giới thiệu sản phẩm khô cứng, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã thu hút người xem khi được dàn dựng thành MV ca nhạc “May ghê em là Lady” cực chất. Với nhạc điệu sôi động của không khí giáng sinh cũng như nội dung ý nghĩa và phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng, công phu của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, MV đã thực sự cuốn hút người xem.

Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV ảnh 1

Ngay từ đầu, MV đã thật sự hấp dẫn người xem với đoạn rap “Sáng sớm khi thức dậy em cầm một cục tiền thiệt nhiều trong tay - Nếu mà đem cho xài ừ thì coi chừng chúng nó vỗ cánh bay - Đi tới đi lui đầu bù tóc rối sao giống như người say - Hay là gửi ngân hàng nhưng không biết khi nào mình mới được lên mây... đây”.

Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV ảnh 2

Điều khiến cho khán giả thích thú đó chính là đoạn rap này đã đánh đúng vào tâm lý của nhiều người, đặc biệt là những người trưởng thành. Mùa cuối năm, cũng là mùa mà mọi người hoan hỉ lãnh thưởng. Khi bạn có một số tiền kha khá trong tay mà chưa biết làm gì thì cách mà MV “bật mí” cho mọi người đó chính là gửi tiền ngân hàng để tiền không… vỗ cánh bay đi, lại an toàn và có thêm lãi suất ổn định.

Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV ảnh 3

Kế tiếp là một loạt nội dung, ca từ thể hiện rõ những đặc quyền của phụ nữ  - “may ghê em là Lady”. Theo đó, nội dung MV “May ghê em là Lady” khẳng định, phụ nữ luôn được yêu thương, phụ nữ luôn may mắn và có những đặc quyền riêng: Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc. Đó cũng chính là những ưu đãi của gói sản phẩm Happy Lady mà Nam A Bank này dành riêng cho phụ nữ để giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV ảnh 4

Sản phẩm Happy Lady cũng có tới 4 gói dành cho phụ nữ thoải mái lựa chọn là : Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc. Tham gia các gói sản phẩm này, “phái đẹp” sẽ có những ưu đãi đặc quyền riêng như: Giảm lãi suất tiền vay, tăng lãi suất tiền gửi, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng ngàn gift voucher khi sử dụng dịch vụ/mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A bank…

Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV ảnh 5

Cùng với nội dung gắn liền với thực tế nhằm tôn vinh người phụ nữ hiện đại thì giai điệu cũng chính là một trong những điểm "đốn tim" người nghe. Phần nhạc cực kỳ sôi động, bắt tai khiến người nghe không ngừng lắc lư theo điệu nhạc “May ghê em là Lady – May ghê em là Lady” hay “Đến với Nam Á ngày nào – Đến với Nam Á ngày nào – Có ngay thời khắc ngọt ngào – Chúng tôi luôn giữ mãi tự hào - Gửi trao hạnh phúc và niềm tin….”.

Sản phẩm ngân hàng được thí sinh Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV ảnh 6

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với chủ đề “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” của cuộc thi năm nay, Nam A Bank mong muốn góp phần tìm kiếm một biểu tượng nhan sắc cho vẻ đẹp tự tin và trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ để từ đó có thể đồng hành cùng ngân hàng trong các hoạt động hướng đến cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng đến phụ nữ”.

Có thể nói, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng đồng hành cùng êkíp sản xuất chuyên nghiệp để thực hiện một MV ca nhạc cực chất dành riêng cho “phái đẹp” trong mùa giáng sinh. Hãy xem, nghe và cảm nhận món quà giáng sinh mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang đến.

Top 20 sản phẩm tiêu biểu do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng

Happy Lady chính là sản phẩm kết hợp Tiền gửi tiết kiệm, Tiền vay, Tài khoản thanh toán, Gói Tài khoản Tối ưu, Gói combo và Thẻ tín dụng quốc tế do ngân hàng này triển khai nhằm tôn vinh và mang lại những ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt là nữ doanh nhân.

Với những tiện ích mang lại cho khách hàng nữ, gói sản phẩm Happy Lady đã được vinh danh Top 20 sản phẩm tiêu biểu tại Lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi của người tiêu dùng năm 2019” do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Đọc nhiều nhất

Nhà đầu tư đón Xuân này nhớ Xuân xưa

Nhà đầu tư đón Xuân này nhớ Xuân xưa

Những phiên lao dốc kinh hoàng của thị trường chứng khoán (TTCK) trong năm qua khiến nhiều nhà đầu tư (NĐT) cá nhân đối diện cái Tết Quý Mão không vui. Càng buồn hơn khi chỉ cách đây 1 năm, NĐT đón cái Tết Nhâm Dần trong niềm hoan hỉ nhờ “trúng” cổ phiếu (CP).

Thị trường

Hoa đồng tiền Đà Lạt giá cao

Ngày 30-1, ghi nhận tại các làng trồng hoa tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), giá hoa đồng tiền được thu mua tại vườn có giá từ 120.000-150.000 đồng/bó 20 bông, cao gấp đôi so với ngày thường (ảnh).

Nông nghiệp

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.