Sắp khai trương công viên miền nhiệt đới Hồ Tràm – Tropicana Park

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 sắp tới, NovaDreams chính thức vận hành công viên miền nhiệt đới Tropicana Park (NovaWorld Ho Tram), hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.

Công viên giải trí Tropicana Park thuộc NovaWorld Ho Tram bao gồm hai phân khu chính: khu công viên nước và khu công viên trò chơi khám phá. Khi chính thức vận hành, nơi đây hứa hẹn sẽ bùng nổ những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu khu vực.

Tropicana Park được lấy cảm hứng từ bối cảnh và văn hóa của người dân đa đảo vùng Polynesia. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tham gia hàng loạt hoạt động dưới nước vui nhộn, đánh dấu trải nghiệm thú vị trong mùa hè năm nay.

Sắp khai trương công viên miền nhiệt đới Hồ Tràm – Tropicana Park ảnh 1

Cụ thể, các “nhà thám hiểm nhí” sẽ được khám phá vùng biển nhiệt đới với “Aloha Tropicana Waterplay – Thần thoại biển Tropicana”, kích thích tinh thần mạo hiểm. Bên cạnh đó, du khách còn được cảm nhận sức mạnh của đại dương qua những con sóng cuồng nhiệt tại “Big Kahuna Wave Pool – Đại dương dậy sóng”.

Sắp khai trương công viên miền nhiệt đới Hồ Tràm – Tropicana Park ảnh 2

Đặc biệt, không gian lãng mạn của Tiki Bar cũng là một trong những điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng phải ghé qua một lần. Tiki Bar được lấy phong cách quán bar mang văn hóa Tiki đặc trưng, trẻ trung vui nhộn và rất được ưa chuộng trên thế giới, với phong cách Polynesian thể hiện qua nội thất bằng mây, những tấm vải hoa văn họa tiết Maui sặc sỡ và cửa ra vào thắp sáng bằng những cây đuốc rực đỏ của thổ dân. Thêm vào đó là sắc xanh của Tiki bar cũng tạo nên một không gian nhiệt đới tuyệt vời.

Khi chính thức đi vào vận hành, Tropicana Park được kỳ vọng trở thành công viên giải trí quy mô bậc nhất khu vực Hồ Tràm. Đồng thời, đây cũng là tiện ích nổi bật của NovaWorld Ho Tram, thu hút cư dân, du khách đến tham quan, đồng thời, góp phần gia tăng giá trị của các sản phẩm second home nằm trong dự án.

Sắp khai trương công viên miền nhiệt đới Hồ Tràm – Tropicana Park ảnh 3

NovaWorld Ho Tram quy mô 1.000ha, trải dọc cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu. Các phân kỳ của dự án đã giới thiệu ra thị trường gồm The Tropicana, Wonderland, Habana Island, Morito và Binh Chau Onsen. NovaWorld Ho Tram chính thức đi vào vận hành giai đoạn 1 vào quý IV/2021, mang trải nghiệm tinh hoa thế giới đến với du khách thông qua sự đa dạng trong phong cách kiến trúc cùng tiện ích đồng bộ.

Nhiều hạng mục dịch vụ tiện ích tại đây đã được hoàn thiện, chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2021 như hồ bơi nước mặn Ocean Pool, đại lộ Sunny – tuyến phố sầm uất, nơi quy tụ các thương hiệu quốc tế …

Tropicana Park chính thức mở cửa 1-6-2022. Đón hè rực rỡ với những trải nghiệm sôi động tại công viên giải trí hàng đầu khu vực Hồ Tràm.

Địa điểm: NovaWorld Ho Tram, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Giá vé tham khảo:

·         Khách người lớn: 195.000 đồng

·         Khách trẻ em: 130.000 đồng

Tin cùng chuyên mục