Satrafoods khai trương cửa hàng thứ 9 tại Cần Thơ

Ngày 29-9, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (SATRA) tổ chức lễ khánh thành cửa hàng thứ 9 tại TP Cần Thơ. Cừa hàng có khoảng 2.500 mặt hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày của người dân.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, lãnh đạo Sở Công thương, quận Cái Răng… cùng đông đảo khách hàng của Satrafoods.

Cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRA (Satrafoods) thứ 9 tại Cần Thơ có địa chỉ tại số 9 Trần Chiên (phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ). Điểm bán lẻ có khoảng 2.500 mặt hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày. 

Cửa hàng có khoảng 2.500 mặt hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày. của người dân 

Ngoài ra, còn có những sản phẩm mang nhãn hàng riêng của SATRA như: gạo Satra ST25 lúa – tôm, dầu ăn Satra, đường Satra, các loại khăn giấy Satra Eco… cũng được giới thiệu đến người dân khu vực. Đây còn là điểm bán hàng bình ổn thị trường theo chủ trương của UBND TP Cần Thơ. 

Có mặt ở thành phố Cần Thơ từ đầu năm 2017, Satrafoods đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm theo tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày” nhằm tạo kênh bán lẻ hiện đại dựa trên mô hình chợ truyền thống. 

Nguồn cung hàng hóa của Satrafoods có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, nhiều sản phẩm nông sản địa phương theo tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh, đóng gói cẩn thận, tươi, ngon… thông qua hệ thống phân phối đến tay người tiêu dung.

Nhân dịp khai trương Cửa hàng Thực phẩm tiện lợi SATRA thứ 9 tại Cần Thơ, Satrafoods thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. 

Tin cùng chuyên mục