SC VivoCity mừng sinh nhật 2 tuổi với nhiều hoạt động giải trí và ưu đãi mua sắm

SGGPO
Trong khuôn khổ chương trình mừng sinh nhật 2 tuổi, SC VivoCity tổ chức nhiều hoạt động giải trí và nhiều ưu đãi mua sắm cho khách hàng như giảm giá, tặng quà, tặng phiếu mua sắm...

Ông Chang Yeng Cheong - Tổng GĐ VCCD và ông Phan Thành Duy - GĐ TTTM SC VivoCity cùng cắt bánh kem mừng sinh nhật 2 tuổi SC VivoCity

Ông Chang Yeng Cheong - Tổng GĐ VCCD và ông Phan Thành Duy - GĐ TTTM SC VivoCity cùng cắt bánh kem mừng sinh nhật 2 tuổi SC VivoCity

Với hơn 150 cửa hàng với các dịch vụ giải trí, bán lẻ, trung tâm Anh ngữ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, SC VivoCity đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi cho gia đình.

Theo ông Phan Thành Duy, Giám đốc Trung tâm thương mại SC VivoCity, sau 2 năm chính thức mở cửa, nơi đây đã trở thành điểm đến mua sắm, ẩm thực, giải trí được gia đình và giới trẻ yêu thích.

Từ tháng 1-2017 đến nay, trung tâm đã chào đón hơn 30 cửa hàng khai trương như Tupperware, Clinique, Mac, Revlon, Long Beach Pearl, llaollao, Chang Kang Kung, 48Bistro… Hiện nay, 97% diện tích cho thuê của SC VivoCity đã đi vào hoạt động. Sự có mặt của các khách thuê mới, cũng như các khách thuê hiện có giúp SC VivoCity đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhân dịp sinh nhật, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện và siêu thị như Samsonite, CarloRino, PinkSun, Clinique, Coop.Xtra... giảm giá lên đến 50% hay tặng quà khi mua sắm.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận phiếu mua sắm tại SC VivoCity hoặc mã giảm giá GrabCar trị giá 100.000 đồng khi có hóa đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng (kéo dài từ ngày 1 đến 17-9).

10 khách hàng có hóa đơn mua sắm cao nhất nhận được giải thưởng là 10 máy massage Ogawa Omknee Therapy với tổng trị giá 199 triệu đồng.

Trước đó, cũng trong khuôn khổ chương trình mừng sinh nhật 2 tuổi, SC VivoCity đã tổ chức cuộc thi “Sao nhí tài năng 2017”, thu hút hơn 100 tiết mục tham gia dự thi từ các thí sinh nhí từ 5 - 10 tuổi. Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng của cuộc thi lên đến 350 triệu đồng. 

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cảnh mua bán nhộn nhịp giữa đêm ngay trước cổng, lối vào chợ đầu mối Bình Điền

“Bó phép” dẹp chợ tự phát quanh các chợ đầu mối


Tại 3 chợ đầu mối Hóc Môn, Thủ Đức, Bình Điền, đến nay dù lượng hàng hóa nhập chợ đang tăng mạnh, nhưng sức mua vẫn khiêm tốn, giảm lần lượt là 30%, 50%, 60%, nguyên nhân chính là do tình trạng buôn bán tự phát trên những tuyến đường quanh khu vực bên ngoài các chợ đã giành mất thị phần!

Địa ốc

Khám phá một Phan Thiết rất mới trong mắt Hoa hậu Ngọc Diễm

Tận mắt trải nghiệm và khám phá một Phan Thiết đang thay da đổi thịt từng ngày để trở thành điểm đến MICE mới hàng đầu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Ngọc Diễm đã chọn lựa đây là điểm đến không chỉ để du lịch, mà còn để đầu tư.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Mở đường để trái thanh long vào thị trường Ấn Độ

Tại cuộc họp bàn giải pháp đưa trái thanh long vào thị trường Ấn Độ, ông Bùi Trung Thướng, Tham tán thương mại, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, cho biết, Ấn Độ là thị trường tiềm năng với quy mô 1,3 tỷ dân và trái thanh long cũng là một trong nhiều sản phẩm nông sản Việt được ưa chuộng sử dụng tại đây. 

Đầu tư

Chuyển đổi công năng KCN Biên Hòa I

KCN Biên Hòa I (tỉnh Đồng Nai) diện tích 335ha là KCN đầu tiên của cả nước, hình thành năm 1963. Từ năm 2009, KCN Biên Hòa I được Chính phủ đồng ý chuyển đổi thành Khu đô thị - thương mại - dịch vụ nhưng do thiếu vốn nên chậm tiến độ. Tỉnh Đồng Nai đang ưu tiên chọn nhà đầu tư có tiềm lực, tháo gỡ khó khăn trong giải phóng mặt bằng (GPMB), đẩy nhanh tiến độ dự án. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế