Đây là cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình Shinhan Life thực hiện mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.
Nhân dịp này, Shinhan Life cũng chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của công ty – Shinhan – An Bình - Sản phẩm sức khỏe bảo vệ bệnh ung thư máu dành cho trẻ em. Đánh dấu hoạt động kinh doanh với sản phẩm này, Shinhan thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bậc phụ huynh Việt trong trong hành trình bảo vệ các mầm non nhỏ, giúp các gia đình Việt được sống vui trọn vẹn mỗi ngày.
Các hợp đồng bảo hiểm sẽ được trao tặng miễn phí cho 5.000 khách hàng trên toàn quốc. Thông qua hoạt động xã hội này, Shinhan Life Việt Nam mong muốn các gia đình khách hàng được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lại, an tâm tận hưởng cuộc sống.
Thông tin chi tiết về chương trình bảo hiểm miễn phí, truy cập tại: https://sales.shinhanlifevn.com.vn/SalesPortal/#/portal
Các tin, bài viết khác
-
Ông lớn sữa Việt chia sẻ bí quyết phát triển xanh và bền vững tại hội nghị sữa toàn cầu
-
Cổ phiếu Vinamilk hấp dẫn khối ngoại nhờ cổ tức cao
-
Khách hàng Grand Marina, Saigon “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu
-
ADNOC chính thức có mặt tại Việt Nam
-
Xuất hiện mô hình bất động sản du lịch “hot” nhất thế giới tại Đà Nẵng
-
Chuỗi dự án cao cấp làm nên tên tuổi MIKGroup
-
Khánh thành kho lạnh Gò Công chứa trái cây
-
Bến Xe Miền Đông: Gắn kết thành công – đồng lòng phục vụ
-
Aeon Việt Nam triển khai sáng kiến cho mượn túi môi trường
-
Cơ hội nhận khuyến mãi đến 50% tại Lock&Lock F2C Long Hậu