Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5.000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu

SGGPO
Ngày 25-1, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) chính thức ra mắt thương hiệu và công bố hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. 

Shinhan Life là thương hiệu “tân binh” gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam

Shinhan Life là thương hiệu “tân binh” gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam

Đây là cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình Shinhan Life thực hiện mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. 

Nhân dịp này, Shinhan Life cũng chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của công ty – Shinhan – An Bình - Sản phẩm sức khỏe bảo vệ bệnh ung thư máu dành cho trẻ em. Đánh dấu hoạt động kinh doanh với sản phẩm này, Shinhan thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bậc phụ huynh Việt trong trong hành trình bảo vệ các mầm non nhỏ, giúp các gia đình Việt được sống vui trọn vẹn mỗi ngày. 

Các hợp đồng bảo hiểm sẽ được trao tặng miễn phí cho 5.000 khách hàng trên toàn quốc. Thông qua hoạt động xã hội này, Shinhan Life Việt Nam mong muốn các gia đình khách hàng được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lại, an tâm tận hưởng cuộc sống.

Thông tin chi tiết về chương trình bảo hiểm miễn phí, truy cập tại: https://sales.shinhanlifevn.com.vn/SalesPortal/#/portal

THIÊN THẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tập đoàn dầu khí ADNOC ra mắt thương hiệu dầu nhớt ADNOC tại TPHCM

ADNOC chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty Abu Dhabi National Oil (ADNOC), một trong những tập đoàn sản xuất năng lượng lớn nhất thế giới vừa ra mắt sản phẩm dầu nhớt chất lượng quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Toàn thị trường đồng thuận bứt phá, VN-Index tăng gần 20 điểm

Trong phiên giao dịch sáng ngày 23-6, với sự giằng co của các mã trụ trong bối cảnh thanh khoản thấp khiến VN-Index trồi sụt liên tục. Đến phiên chiều, đà hưng phấn của thị trường được đẩy lên mức cao, một số cổ phiếu tăng trần, lan tỏa đà tăng ra toàn thị trường.

Nông nghiệp

TP Cần Thơ có 40 sản phẩm OCOP 4 sao

Chiều 24-6, ông Nguyễn Ngọc Hè, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP TP Cần Thơ (Hội đồng OCOP) chủ trì hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP năm 2022.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp muốn đầu tư nhanh vào Củ Chi

Sáng 3-6, Sở Kế hoạch Đầu tư (KHĐT) TPHCM chủ trì cuộc làm việc với UBND huyện Củ Chi nhằm trao đổi các thủ tục đầu tư để đẩy nhanh việc đầu tư các dự án trên địa bàn huyện Củ Chi, đặc biệt là các dự án được kêu gọi tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vào hai huyện Củ Chi và Hóc Môn do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chủ trì vừa qua.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />