Đây là cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình Shinhan Life thực hiện mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.
Nhân dịp này, Shinhan Life cũng chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của công ty – Shinhan – An Bình - Sản phẩm sức khỏe bảo vệ bệnh ung thư máu dành cho trẻ em. Đánh dấu hoạt động kinh doanh với sản phẩm này, Shinhan thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bậc phụ huynh Việt trong trong hành trình bảo vệ các mầm non nhỏ, giúp các gia đình Việt được sống vui trọn vẹn mỗi ngày.
Các hợp đồng bảo hiểm sẽ được trao tặng miễn phí cho 5.000 khách hàng trên toàn quốc. Thông qua hoạt động xã hội này, Shinhan Life Việt Nam mong muốn các gia đình khách hàng được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lại, an tâm tận hưởng cuộc sống.
Thông tin chi tiết về chương trình bảo hiểm miễn phí, truy cập tại: https://sales.shinhanlifevn.com.vn/SalesPortal/#/portal
Các tin, bài viết khác
-
Golden Boutique – Nụ hôn kiểu Pháp trên môi nàng Á Đông
-
C-River View: Hoàn thiện pháp lý, khách hàng an tâm sở hữu
-
Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai
-
OREO kết hợp với Tous Les Jours tung bánh sinh nhật phiên bản giới hạn
-
Còn 10 ngày để sở hữu xe VinFast “hàng hiếm” với chi phí hấp dẫn chưa từng có
-
Sun Group đầu tư xây dựng Quần thể du lịch vui chơi giải trí chủ đề “thị trấn tuyết” trên đỉnh Mẫu Sơn
-
Hội thảo: Ứng dụng khoa học công nghệ trong điều trị tiểu đường
-
“Chào hè vui khỏe, nhận quà thật chất” cùng Dai-ichi Life Việt Nam
-
Sủi Livecool đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc Trung Sơn, đến gần hơn với bà con miền Tây
-
Tập đoàn Emirates công bố kết quả kinh doanh năm 2021 - 2022