Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5.000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu

Ngày 25-1, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) chính thức ra mắt thương hiệu và công bố hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. 
Shinhan Life là thương hiệu “tân binh” gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam
Shinhan Life là thương hiệu “tân binh” gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam

Đây là cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình Shinhan Life thực hiện mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. 

Nhân dịp này, Shinhan Life cũng chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của công ty – Shinhan – An Bình - Sản phẩm sức khỏe bảo vệ bệnh ung thư máu dành cho trẻ em. Đánh dấu hoạt động kinh doanh với sản phẩm này, Shinhan thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bậc phụ huynh Việt trong trong hành trình bảo vệ các mầm non nhỏ, giúp các gia đình Việt được sống vui trọn vẹn mỗi ngày. 

Các hợp đồng bảo hiểm sẽ được trao tặng miễn phí cho 5.000 khách hàng trên toàn quốc. Thông qua hoạt động xã hội này, Shinhan Life Việt Nam mong muốn các gia đình khách hàng được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lại, an tâm tận hưởng cuộc sống.

Thông tin chi tiết về chương trình bảo hiểm miễn phí, truy cập tại: https://sales.shinhanlifevn.com.vn/SalesPortal/#/portal

Tin cùng chuyên mục