Sitcom hài Chìa Khóa Tình Thân chính thức phát sóng từ tháng 11 trên TodayTV

Phim sitcom “Chìa Khóa Tình Thân” do nhà sản xuất Yali Trần kết hợp với đạo diễn Mai Trung thực hiện, phát sóng độc quyền trên TodayTV. 

Buổi họp báo được diễn ra tại phim trường TodayTV (M.Plex Studios & Theatre) với sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim như nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Phi Phụng, đạo diễn Mai Trung, diễn viên Phương Hằng, La Mindu, nghệ sĩ khách mời Mai Thu Huyền, nghệ sĩ Tấn Thi, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh,... 

Chia sẻ tại sự kiện, nhà sản xuất Yali Trần xúc động cho biết: “ Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi đảm nhận cương vị nhà sản xuất một bộ phim nên rất lo lắng từ hình ảnh, nội dung, tất cả mọi thứ,... Chúng tôi kỳ vọng bộ phim sẽ được hoàn thành một cách chất lượng nhất, hạn chế tối đa các hạt sạn không đáng có và rất mong sẽ được quý khán giả yêu thích”.

Đại diện đơn vị phát sóng bộ phim - ông Lâm Chí Thiện chia sẻ: “IMC có một Hội đồng Thẩm định gồm các thành viên có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực phim ảnh sẽ đánh giá, thẩm định từng bộ phim một cách kỹ lưỡng trước khi đưa lên màn ảnh. Đây cũng là một đặc điểm tạo nên sự khác biệt giữa các kênh truyền hình của IMC với các đơn vị khác. Hơn nữa, Chìa Khóa Tình Thân còn được chiếu trên khung giờ vàng ở cả 2 kênh TodayTV và YouTV, nên mong rằng bộ phim sẽ tiếp cận đến đông đảo khán giả và được đón nhận”.

Đại diện đơn vị phát sóng bộ phim - ông Lâm Chí Thiện  (thứ hai từ phải sang) -Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC (Chủ sở hữu Kênh Today Tivi)  chia sẽ ý  kiến về bộ phim sắp chiếu

Phim sitcom “Chìa Khóa Tình Thân” xoay quanh gia đình bà Kim Xuân gồm hai người con Hoàng Khánh, Kim Phượng, con rể Trọng Hiếu và con dâu Mỹ Uyên. Chồng mất sớm, bà Kim Xuân, một mình chăm sóc, lo lắng mọi thứ cho hai người con từ lúc còn nhỏ đến khi lập gia đình.

Những xung đột, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra từ khi hai gia đình nhỏ xuất hiện trong một gia đình lớn. Trong lúc bà Kim Xuân luôn muốn cả gia đình quay quần bên nhau dưới một mái nhà, cùng yêu thương và bảo vệ nhau thì những người con lại muốn tạo dựng cuộc sống riêng, một gia đình nhỏ của mình. Liệu họ phải làm như thế nào để gìn giữ những giá trị tình cảm tốt đẹp của một gia đình truyền thống Việt Nam?...


Dự kiến “Chìa Khóa Tình Thân” sẽ được phát sóng từ ngày 12-11-2022 lúc 18h30 thứ 7, chủ nhật trên TodayTV và 17h30 thứ 2, thứ 3 trên YouTV từ ngày 14-11-2022. 

Thông tin chi tiết truy cập: www.todaytv.vn - www.youtv.vn

Tin cùng chuyên mục