Street Dance Việt Nam khởi động mùa đầu tiên

Chiều ngày 7-4, Ban tổ chức đã họp báo công bố "Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố" mùa đầu tiên. 

Street Dance Việt Nam sẽ được sản xuất với chất lượng chuẩn quốc tế, được thực hiện bởi Công ty ON thuộc VTVcab dựa trên bản gốc Street Dance của Trung Quốc. 

Street Dance Việt Nam khởi động mùa đầu tiên ảnh 1 4 đội trưởng của Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên gồm Kay Trần, Chi Pu, Trọng Hiếu và Bảo Anh
Thời gian qua, Street Dance Việt Nam liên tục khiến khán giả hào hứng khi lần lượt hé lộ những nhân vật sẽ tham gia chương trình ở các vai trò khác nhau. Nếu 4 đội trưởng là những nghệ sĩ đình đám gồm Kay Trần, Chi Pu, Trọng Hiếu và Bảo Anh thì dàn cố vấn - giám khảo chuyên môn là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nhảy đường phố tại Việt Nam, gồm: Việt Max - người tiên phong gây dựng nền tảng Hip-hop Việt Nam; Maitinhvi - nữ dancer đầu tiên vô địch ở cả 4 thể loại waacking, house dance, hip-hop dance, locking tại Việt Nam; Linh3T - top 16 BBoy xuất sắc nhất thế giới, một trong những gương mặt kỳ cựu của Hip-hop Việt với bảng thành tích ấn tượng ở các giải đấu quốc tế; DoDo - trưởng nhóm X Clown Crew, tham gia nhiều sân chơi trong nước và quốc tế, người góp phần tạo nên nhiều dự án phát triển Hip-hop Việt.  
Street Dance Việt Nam khởi động mùa đầu tiên ảnh 2 Biên đạo, vũ công Việt Max dành nhiều lời khen cho dàn đội trưởng vì cá tính, chất riêng và đam mê cống hiến cho nghệ thuật
Street Dance Việt Nam khởi động mùa đầu tiên ảnh 3 Ca sĩ Bảo Anh cùng dancer Maitinhvi 
4 đội trưởng của Street Dance Việt Nam sẽ thành lập đội riêng cho mình bằng cách chiêu mộ tuyển thủ sau nhiều vòng tuyển chọn. Sau đó, các đội trưởng sẽ cùng các tuyển thủ lên ý tưởng, dựng bài và tranh tài ở nhiều nội dung đơn hoặc nhóm theo chủ đề hàng tuần. Đặc biệt, bằng sự am hiểu sân khấu của mình, mỗi đội trưởng sẽ đưa ra ý tưởng và giúp màn trình diễn của đội đạt hiệu quả cao nhất. Sau mỗi vòng thi, ban giám khảo sẽ chọn đội chiến thắng dựa trên các tiêu chí như độ khó về kỹ thuật, tính sáng tạo và tinh thần đồng đội.
Street Dance Việt Nam khởi động mùa đầu tiên ảnh 4 Trọng Hiếu, Bảo Anh và Chi Pu tham dự sự kiện công bố chương trình

Bên cạnh những màn thi đấu gay cấn và bùng nổ cùng các thí sinh, mỗi đội trưởng của Street Dance Việt Nam sẽ kể câu chuyện rất riêng, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa đường phố, chia sẻ hành trình đầy cảm hứng của bản thân họ đến với cộng đồng.

Chương trình có 15 tập, được phát sóng vào thứ 6, lúc 21 giờ trên HTV7 và 22 giờ trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam, bắt đầu từ ngày 22-4. Thứ 7, lúc 12 giờ 30 từ 23-4 trên VTVcab17.

Tin cùng chuyên mục