Tài xế sử dụng bằng lái ô tô giả, chở người từ TPHCM về miền Tây

Ngày 22-8, Thượng tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng CSGT (PC08) Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết vừa phát hiện và đã lập biên bản với tài xế xe ô tô chở 6 người trái phép từ TPHCM về miền Tây.

Phương tiện vi phạm tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 Thân Cửu Nghĩa

Theo PC08, vào lúc 18 giờ ngày 21-8, lực lượng chức năng tại Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 Thân Cửu Nghĩa (đường cao tốc TPHCM - Trung Lương) phát hiện xe ô tô do tài xế Phạm Thanh Huy (25 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) chở 6 người trên xe từ TPHCM về các tỉnh miền Tây (5 người về tỉnh Sóc Trăng và 1 người về tỉnh Bạc Liêu) trái phép, với giá 3 triệu đồng, vi phạm về việc không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, lực lượng chức năng phát hiện tài xế Huy sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp. Huy khai nhận đã mua giấy phép lái xe trên trên mạng xã hội với giá 11 triệu đồng.

Cơ quan công an đã lập biên bản đối với tài xế Huy về hành vi “không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19” và “sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp”.

Riêng chiếc ôtô cùng giấy phép lái xe giả được công an tạm giữ để phục vụ cho công tác điều tra. Đồng thời, buộc 7 người trên phải quay về TPHCM theo quy định.

Tin cùng chuyên mục