Tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Thượng sĩ Võ Văn Toàn

Sáng 4-4, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Thượng sĩ Võ Văn Toàn (SN 1997), cán bộ Đội Thi hành án và hỗ trợ tư pháp, Công an quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng vì sự anh dũng hy sinh của chiến sĩ trong khi làm nhiệm vụ.
Cha của Thượng sĩ Võ Văn Toàn thay mặt gia đình nhận huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của con
Cha của Thượng sĩ Võ Văn Toàn thay mặt gia đình nhận huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của con

Tại gia đình Thượng sĩ Võ Văn Toàn (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng), ông Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Đà Nẵng đã trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm" của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến người thân gia đình Thượng sĩ Toàn.

Anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thành Đoàn viếng tang Thượng sĩ Võ Văn Toàn
Ông Nguyễn Mạnh Dũng cho biết, khi nhận tin về sự hy sinh của đồng chí Võ Văn Toàn, Thành Đoàn Đà Nẵng đã làm một tờ trình đề nghị với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh truy tặng danh hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm”. Đây là danh hiệu được Trung ương Đoàn luôn đánh giá và ghi nhận tinh thần dũng cảm của các bạn trẻ trong quá trình làm nhiệm vụ. Qua sự việc lần này, Thành đoàn Đà Nẵng sẽ có những giải pháp, kế hoạch, chương trình để giúp các bạn đoàn viên thanh niên nhận thức đúng đắn hơn nữa, tuân thủ pháp luật đúng như quy định.
Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được truy tặng cho Thượng sĩ Võ Văn Toàn
Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" ghi nhận những cống hiến trong đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự của Thượng sĩ Võ Văn Toàn. Đồng chí là tấm gương sáng của tuổi trẻ, sự hy sinh của đồng chí là tấm gương không ngại gian khổ, hy sinh, kiên quyết đấu tranh với tội phạm để giữ gìn sự bình yên cho nhân dân.

Tin cùng chuyên mục