Tập đoàn xây dựng Hòa Bình thưởng 3,5 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam nếu giành cúp AFC 2018

* Tặng 500 triệu đồng cho chiến thắng trước U23 I-rắc
 * Thắng Qatar trong trận chiều nay 23-1 sẽ thưởng 1 tỷ đồng.
 * Giành chức Vô địch thưởng 2 tỷ đồng

Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình Lê Viết Hải vừa có thư ngỏ gửi đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Thân gởi: Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam

Các bạn Tuyển thủ thân mến

Những ngày này, Tổ quốc đang vẩy gọi các bạn! Cả dân tộc Việt Nam đang hưng phấn dõi theo sự tài trí và bản lĩnh tuyệt vời của các bạn! Trên 45.000 CBNV - Người lao động Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – HBC đang đặt trọn niềm tin và hy vọng nơi các bạn vào hai trận cuối cùng, các bạn đang xung trận giành Cúp AFC- 2018!

Toàn thể CB-CNV Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình xin gởi đến Lãnh đạo – Ban Huấn luyện và toàn thể Đội bóng đá U23 Việt Nam lời cảm ơn sâu sắc vì chính các bạn đã làm thỏa lòng khát khao chiến thắng của cả dân tộc; các bạn đã trở thành mẫu số chung của toàn dân tộc một dân tộc khát khao vươn lên sánh vai cùng bè bạn khắp bốn biển năm châu.

Tin chiến thắng của các bạn là niềm vinh dự và tự hào vô biên của toàn dân tộc chúng ta, nó đã góp phần trực tiếp củng cố niềm tin của cả dân tộc trong khả năng chiến thắng trên tất cả các mặt trận! Vị thế và uy tín Việt Nam sẽ nâng cao theo từng nhịp độ chiến thắng của các bạn.

Để góp thêm khí thế và may mắn cùng đội nhà, Tập đoàn Hòa Bình xin gởi đến các bạn cùng toàn thể cổ động viên bài hát TA RA TRẬN do Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải sáng tác ngay khi đội bóng của Tập đoàn Hòa Bình giành được chức vô địch năm 2014, giải bóng đá FUTSAL STANDARD CHARTERED CHAMPION tại sân vận động Anfield thành phố Liverpool, Anh Quốc.

Bằng trận thắng Iraq vừa rồi Tập đoàn Hòa Bình Quyết định thưởng khích lệ cho toàn Đội 500 triệu đồng. Nhằm động viên khích lệ tinh thần chiến đấu cho hai trận tiếp theo:

- Thắng trận Qatar: 1 tỷ đồng;

- Giành chức Vô địch: 2 tỷ đồng.

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, quyết chiến – quyết thắng giành thằng lợi cuối cùng!

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sẽ tổ chức Lễ chào đón sự trở về của các bạn trong niềm vui chiến thắng vô địch!

Tin cùng chuyên mục