The 9 Stellars – Đô thị xanh sở hữu giá trị sống chuẩn châu Âu

Chú trọng vào việc ưu tiên diện tích cho các mảng không gian xanh, kiến tạo môi trường sống cân bằng. Phân khu Biệt thự phố tại The 9 Stellars mang đến một không gian sống thu hút cộng đồng những người trẻ tuổi, thành đạt và am tường phong cách.
The 9 Stellars – Đô thị xanh sở hữu giá trị sống chuẩn châu Âu

Những con phố yên bình giữa không gian xanh tươi mát

Khi môi trường sống bị tác động từ quá trình đô thị hóa, một bộ phận cư dân thành thị bắt đầu cảm nhận được việc thiếu hụt không gian sinh hoạt. Và hiểu được nhu cầu về không gian sống của cư dân trong thời đại mới, nhà phát triển bất động sản SonKim Land – đã tiên phong phát triển những dự án cao cấp gắn với môi trường sống hiện đại, trong lành. Với định hướng trở thành chốn đi về lý tưởng cho thế hệ người mua nhà trẻ tuổi, The 9 Stellars đặc biệt chú trọng đến sự hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng trong phong cách thiết kế.

Lấy cảm hứng từ những khung đường rợp bóng cây xanh với vỉa hè rộng, đầy hoa bên cạnh bờ hồ êm đềm, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn ở châu Âu, phân khu Biệt thự phố The 9 Stellars có thể khiến bạn cảm tưởng đang lạc giữa khung trời thơ mộng phương Tây ngay trong lòng Thành phố Thủ Đức. Ở đó, sự tinh tế trong từng đường nét kiến trúc và cảnh quan được chú trọng bên cạnh việc tối ưu hóa công năng của từng khu tiện ích. Nhờ vậy, các cư dân luôn có được cảm giác thoải mái, không gian thoáng đãng.
 
Các kiến trúc sư của The 9 Stellars đã tính toán được sự cân bằng giữa các phân khu ở, sinh hoạt và các mảng xanh ngay từ những bản vẽ đầu tiên. Chú trọng vào mảng xanh và phần lớn diện tích được ưu tiên cho cây xanh, không gian phân bổ khéo léo sao cho mỗi căn hộ đều có những góc nhìn độc đáo ngập tràn trong thiên nhiên. SonKim Land đã dành hẳn 1 héc ta diện tích để xây dựng các công viên nội khu và hàng loạt tiện ích phục vụ nhu cầu sống - thư giãn của cư dân.

Một điểm nhấn quan trọng khác của dự án là hồ sinh thái rộng gần 2 héc ta đóng vai trò điều tiết nhiệt độ và cung cấp nguồn khí trong lành quanh năm cho nội khu The 9 Stellars. 

Hơn thế nữa, điểm đặc biệt của dự án thể hiện qua ngôn ngữ kiến trúc được dày công nghiên cứu từ các khu đô thị tân tiến trên thế giới. Biệt thự phố của The 9 Stellars được thiết kế với quy mô 1 trệt – 3 lầu, trong đó, với độ cao trần hơn 6m cùng với thiết kế kính thông trần phía ngoài toàn bộ bề mặt façade, gia chủ sẽ đắm mình trong không gia sống thoáng đãng, ngập tràn ánh nắng và cây xanh bên bờ hồ lộng gió.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, bạn được hòa mình vào một bầu không khí trong lành rồi sải bước quanh hồ sinh thái, thư giãn trong những làn gió mát mẻ trên những con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh.

Ngoài ra, yếu tố phong thủy cũng sẽ tăng thêm giá trị cho khu Biệt thự phố The 9 Stellars. Người Á Đông luôn đề cao thành tố “thủy” (nước), biểu trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và là khởi nguồn cho mọi sự thịnh vượng. Những ngôi nhà ven mặt nước, đặc biệt nếu tọa lạc tại các khu đất thuận phong thủy sẽ càng thuận lợi cho nguồn năng lượng hài hòa, giúp hồi sinh và tiếp thêm nguồn không khí tươi mát, tích cực cho gia chủ.

Ngôi nhà của thế hệ cư dân trí thức

The 9 Stellars nằm ở ngã ba của những tỉnh thành năng động và phát triển bậc nhất cả nước là TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương. Cách The 9 Stellars chưa đầy 2km là Làng Đại học Quốc gia TPHCM, quy tụ hàng trăm ngàn chuyên gia, giảng viên, nhà khoa học đến học tập và nghiên cứu. Đi thêm 1km sẽ đến Khu Công nghệ cao TPHCM, nơi tập trung các tập đoàn công nghệ hàng đầu.

Lượng dân cư tri thức cao sẽ góp phần đưa khu vực này trở thành trung tâm tri thức khoa học công nghệ của TPHCM. Trong đó, dự án The 9 Stellars chắc chắn sẽ trở thành ngôi nhà lý tưởng thu hút cộng đồng chuyên gia chất lượng hàng đầu cả nước. 

Để xứng tầm là nơi cư ngụ của những công dân trí thức cao và đảm bảo trải nghiệm sống đẳng cấp, The 9 Stellars sẽ áp dụng hàng loạt công nghệ thông minh trên nền tảng giải pháp công nghệ của Qualcomm (Hoa Kỳ) và Viettel, với tham vọng biến nơi đây trở thành hình mẫu cho một đô thị thông minh trong tương lai. Hệ thống bãi đậu xe thông minh, lịch trình xe bus tự hành nội khu, kiosk hay hệ thống chiếu sáng, an ninh ở The 9 Stellars đều sẽ được vận hành và quản lý theo hướng thông minh, ứng dụng những bước tiến mới nhất của công nghệ IoT và mạng LTE, hạ tầng kết nối 5G…

Mọi phút giây tận hưởng cuộc sống sẽ được tối ưu hóa khi bạn trở thành một cư dân của The 9 Stellars. Đây thực sự là điểm an cư và đầu tư lý tưởng, mang lại giá trị vững bền trong tương lai cho thế hệ cư dân tương lai cũng như các nhà đầu tư.

Tin cùng chuyên mục