Các cửa hàng này tập trung ở khu vực TPHCM, là những shop doanh thu lớn và có lượng khách đông đúc. Với việc từng bước tiến sâu hơn vào mặt hàng đồng hồ, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu kiếm thêm 5000 tỷ/năm từ lĩnh vực kinh doanh mới.
Mục tiêu của các nhà lãnh đạo MWG là khá tham vọng nhưng không phải không có cơ sở. Tại buổi gặp gỡ các nhà phân tích chứng khoán mới đây, đại diện công ty cho biết 2 cửa hàng thử nghiệm có tới trên 50 mẫu đồng hồ thông minh và trên 1.000 mẫu đồng hồ thời trang của hơn 20 thương hiệu, số bán đạt trung bình 500 chiếc tại mỗi cửa hàng/tháng và đóng góp thêm khoảng 5% doanh số cho các cửa hàng này.
Đây là mức rất khả quan xét trên khía cạnh việc kinh doanh mặt hàng mới hầu như không mất thêm chi phí, không mất đi cơ hội bán các mặt hàng khác do vẫn có thể tận dụng những nguồn lực đang dư thừa tại cửa hàng.

MWG cũng cho biết, công ty tập trung phục vụ nhóm khách hàng phổ thông và trung cấp (tầm giá phổ biến từ 1 triệu đến 6 triệu đồng). Sản phẩm được đảm bảo chính hãng 100% và cam kết bảo hành đến 1 năm.
Dễ nhận thấy ở phân khúc này, dung lượng thị trường lên tới tỷ đô nhưng mặt bằng chung các nhà bán lẻ còn đang phân mảnh, chưa có một nhà nào đủ sức mạnh và uy tín đảm bảo cho chất lượng đồng hồ bán ra. Hơn ai hết, Thế Giới Di Động đang có điều kiện để chiếm lĩnh thị trường này.
Bạn đang đọc bài viết Thế Giới Di Động muốn chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực đồng hồ, nhắm đến 5000 tỷ doanh thu thêm tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ& ĐỜI SỐNG 24H của Báo Sài Gòn Giải Phóng. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email baosggp@gmail.com, Điện thoại: (028) 3.8334185- Fax: (028) 38341062-Hotline: 0909.000.713. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
BIDV và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2026
-
Hòa Bình khởi công xây dựng khu Diamond Centery – Khu đô thị Celadon City
-
SCB ưu đãi Miễn phí chuyển tiền – Đến liền Năm châu
-
Vedan Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Shing Mark khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân tỉnh Đồng Nai
-
Vedan Việt Nam tiếp nối hành trình “Love & Care” bằng hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng
-
SCB trao thưởng cho khách hàng trúng giải chương trình “Tết Vinh Hoa - Xuân Phú Quý”
-
Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đặt kế hoạch doanh thu tăng hơn 54% so với năm 2021
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Top 1 Nhà thầu xây dựng uy tín 2022
-
SCB được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
-
SCB chuyển đổi áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP