Thế Giới Di Động muốn chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực đồng hồ, nhắm đến 5000 tỷ doanh thu thêm

Thế Giới Di Động mới đây cho biết trước những tín hiệu tích cực từ việc thử nghiệm kinh doanh đồng hồ với mô hình shop-in-shop (một cửa hàng đồng hồ bên trong một cửa hàng bán điện thoại), công ty đã lên kế hoạch mở bán mặt hàng mới này ở thêm 40 cửa hàng thegioididong.com nữa trước tháng 6 năm nay.

Các cửa hàng này tập trung ở khu vực TPHCM, là những shop doanh thu lớn và có lượng khách đông đúc. Với việc từng bước tiến sâu hơn vào mặt hàng đồng hồ, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu kiếm thêm 5000 tỷ/năm từ lĩnh vực kinh doanh mới. 

Mục tiêu của các nhà lãnh đạo MWG là khá tham vọng nhưng không phải không có cơ sở. Tại buổi gặp gỡ các nhà phân tích chứng khoán mới đây, đại diện công ty cho biết 2 cửa hàng thử nghiệm có tới trên 50 mẫu đồng hồ thông minh và trên 1.000 mẫu đồng hồ thời trang của hơn 20 thương hiệu, số bán đạt trung bình 500 chiếc tại mỗi cửa hàng/tháng và đóng góp thêm khoảng 5% doanh số cho các cửa hàng này.

Đây là mức rất khả quan xét trên khía cạnh việc kinh doanh mặt hàng mới hầu như không mất thêm chi phí, không mất đi cơ hội bán các mặt hàng khác do vẫn có thể tận dụng những nguồn lực đang dư thừa tại cửa hàng.

Thế Giới Di Động muốn chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực đồng hồ, nhắm đến 5000 tỷ doanh thu thêm ảnh 1

MWG cũng cho biết, công ty tập trung phục vụ nhóm khách hàng phổ thông và trung cấp (tầm giá phổ biến từ 1 triệu đến 6 triệu đồng). Sản phẩm được đảm bảo chính hãng 100% và cam kết bảo hành đến 1 năm.

Dễ nhận thấy ở phân khúc này, dung lượng thị trường lên tới tỷ đô nhưng mặt bằng chung các nhà bán lẻ còn đang phân mảnh, chưa có một nhà nào đủ sức mạnh và uy tín đảm bảo cho chất lượng đồng hồ bán ra. Hơn ai hết, Thế Giới Di Động đang có điều kiện để chiếm lĩnh thị trường này.

Bạn đang đọc bài viết  Thế Giới Di Động muốn chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực đồng hồ, nhắm đến 5000 tỷ doanh thu thêm tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ& ĐỜI SỐNG 24H của Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email baosggp@gmail.com, Điện thoại: (028) 3.8334185- Fax: (028) 38341062-Hotline: 0909.000.713.  

Tin cùng chuyên mục