Thương hiệu Nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Đánh dấu hành trình 35 năm “trang bị cho cuộc sống tiện nghi” của không chỉ hàng chục triệu người Việt mà còn cho người dân tại 20 quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu Nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc vừa được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Đại diện doanh nghiệp Qui Phúc nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Đại diện doanh nghiệp Qui Phúc nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Tối ngày 25-11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hội đồng THQG đã tổ chức lễ công bố và trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia (THQG) cho 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

Thương hiệu Quốc gia là Chương trình duy nhất do Chính phủ chủ trì và giao cho Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, ngành triển khai thực hiện. Sau hơn 9 tháng phát động với quy trình xét chọn chặt chẽ, công khai minh bạch, chương trình THQG lần thứ 7 đã chọn ra thêm được 27 doanh nghiệp xứng đáng đứng vào hàng ngũ đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Dự kiến 10 năm tới doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia sẽ tăng thêm 10% góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu Việt.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã ký Quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.Công ty Qui Phúc có một thương hiệu sản phẩm “Nội ngoại thất Inox – Nhựa Qui Phúc” được vinh dự công nhận trong đợt này.

Trải qua quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với hệ thống tiêu chí rõ ràng gắn với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, Qui Phúc cùng 123 doanh nghiệp khác đã xuất sắc vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp đạt THQG năm nay, trở thành đại diện cho hình ảnh Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Qui Phúc suốt 35 năm hình thành và phát triển đã được Chính phủ ghi nhận.

Trong những năm qua, Qui Phúc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ khách hàng mà còn là đơn vị xung phong điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội cộng đồng một cách thiết thực, bài bản.Đây cũng là lần đầu tiên công ty Qui Phúc vinh dự xét chọn đạt thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khi sản phẩm đã có mặt hơn 7.000 cửa hàng – đại lý trên toàn quốc và xuất khẩu trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Qui Phúc cũng là thương hiệu nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Thương hiệu Nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020 ảnh 1
Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc của Qui Phúc chia sẻ: “Thật vinh dự & tự hào khi Qui Phúc được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2020. Chúng tôi tâm niệm rằng việc đứng trong hàng ngũ các thương hiệu mang tầm cỡ Quốc gia đã là một nỗ lực không ngừng nghĩ của chúng tôi trong suốt 35 năm hình thành & hơn 10 năm tiếp bước theo mô hình doanh nghiệp đã rất khó. Việc gìn giữ và tiếp tục phát huy tinh thần của giải thưởng là Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo  - Năng lực tiên phong sẽ cón khó gấp nhiều lần. Chúng tôi xem việc đạt giải thưởng là động lực và là bước khởi đầu trên hành trình để Qui Phúc tiếp tục nỗ lực xây dựng chiến lược thương hiệu,  tích cực khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước”.

Qui Phúc là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa với 35 năm kinh nghiệm. Công ty có quy mô nhà máy hơn 70.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 7.000 đại lý phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục