Tìm kiếm một hành khách có nguy cơ cao nhiễm Covid-19 trên chuyến bay QR 970

Sáng 14-3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (CDCH) cho biết, theo thông tin từ các cơ quan chức năng, hiện đang có 1 trường hợp nguy cơ cao nhiễm Covid-19 tại TPHCM, đã đi trên chuyến bay QR 970 của Hãng Qatar Airways ngày 10-3, từ Doha về TPHCM.
Hành khách khai báo y tế khi nhập cảnh
Hành khách khai báo y tế khi nhập cảnh

Nhằm đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân và cho cộng đồng, cơ quan chức năng của TPHCM kêu gọi những hành khách đã đi trên chuyến bay QR 970 của Hãng Qatar Airways ngày 10-3, từ Doha về TPHCM khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Ngoài ra, đề nghị tất cả những người có thể đã tiếp xúc với hành khách từng đi chuyến bay QR 970 của Hãng Qatar Airways ngày 10-3, từ Doha về TPHCM, hiện đang có mặt ở TPHCM liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất của TP để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Mọi thông tin cần thông báo liên quan những trường hợp nêu trên, xin liên hệ Đường dây nóng ngành y tế TPHCM: 08 6957 7133.

Tin cùng chuyên mục