Tìm ra chủ nhân giải thưởng ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup- Hunt 2019 trị giá 200 triệu đồng

SGGPO
Chiều 28-8, cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt năm 2019 chủ đề du lịch đã tìm ra chủ nhân giải thưởng cao nhất với trị giá 200 triệu đồng, đó là ý tưởng TripHunter - "Nền tảng lên lịch trình du lịch và đặt trọn gói dành cho khách du lịch tự túc" của tác giả Hồ Anh Tuấn.

Trao giải thưởng cho ý tưởng đoạt giải nhất cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup- Hunt 2019

Trao giải thưởng cho ý tưởng đoạt giải nhất cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup- Hunt 2019

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt năm 2019 đã nhận được 236 ý tưởng đăng ký dự thi với tổng số người tham dự là hơn 500 người. Từ 24 bài lọt vào vòng chung khảo, ban tổ chức đã chọn ra 7 ý tưởng vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các nhóm ý tưởng thuyết trình về dự án, thuyết phục các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực như chính sách, tài chính, marketing, quản trị, nhân sự.

Cuối cùng, TripHunter đã chiến thắng với số điểm cao nhất. Bên cạnh đó, giải nhì thuộc về nhóm ý tưởng CheepCheep - "Nền tảng đặt vé tham quan" với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng và 1 giải ba thuộc về nhóm ý tưởng Mitta Tours - "Ứng dụng hướng dẫn tour tự động". Đại diện ba nhóm dự án xuất sắc nhất được tài trợ chuyến tham quan đến quốc gia khởi nghiệp Israel.

Ngoài ra, hai giải khuyến khích thuộc về nhóm dự án VietBuddy, dự án Liberzy và giải triển vọng thuộc về dự án Travel 360.

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt năm 2019 do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Đại sứ quán Israel phối hợp với các đơn vị tổ chức có chủ đề về du lịch nhằm thực hiện Đề án Thanh niên khởi nghiệp giai đoạn 2019 – 2022 của Ban chấp hành Trung ương Đoàn, hưởng ứng phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi", chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam nhiệm kỳ 2019 - 2024.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách trải nghiệm tour trực thăng tham quan TPHCM

Giải bài toán nhân lực ngành du lịch

Hậu Covid-19, “bài toán” nguồn nhân lực du lịch cực kỳ nan giải trong bối cảnh du khách đi chơi, nghỉ dưỡng ngày càng tăng mạnh. TPHCM có lợi thế lớn về đào tạo nhân lực, nhưng mỗi năm cũng chỉ cung ứng khoảng 12.000 người cho các tỉnh phía Nam, đáp ứng gần 60% nhu cầu lao động của ngành du lịch. Tuy nhiên, trong đợt dịch vừa qua, hơn 80% lao động du lịch ở TPHCM rời bỏ nghề. 

Thị trường

Địa ốc

Grand Marina - Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina - Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina - Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đồng Tháp liên kết nâng cao chuỗi giá trị cây sen

Thời gian gần đây, cây sen ở Đồng Tháp không chỉ được trồng để lấy gương, ngó… mà cây sen còn được đa dạng hóa với những sản phẩm như tinh dầu sen, tơ sen, trà sen, nước uống từ sen… đến các dịch vụ như ngắm cảnh đồng sen, thưởng thức ẩm thực từ sen, tạo ra chuỗi giá trị từ cây sen. 

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế