Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM thăm, chúc tết Thành ủy TPHCM

Chiều 27-1, đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM tiếp đoàn công tác của Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM đến thăm, chúc tết Thành ủy TPHCM.

Đoàn công tác của Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM thăm, chúc tết Thành ủy TPHCM. Ảnh: ĐÌNH LÝ
Đoàn công tác của Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM thăm, chúc tết Thành ủy TPHCM. Ảnh: ĐÌNH LÝ

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Hồ Hải nhấn mạnh, năm 2021, TPHCM đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với sự đoàn kết, gắn bó của các đơn vị, trong đó có quý linh mục, tu sĩ và đồng bào công giáo đã sát cánh cùng chính quyền TPHCM để chăm lo cho người dân trong giai đoạn giãn cách xã hội, cũng như hỗ trợ cùng lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu. Việc này tạo sự đồng thuận lớn trong nhân dân, tạo nên sức mạnh tập thể giúp TPHCM vượt qua giai đoạn khó khăn. Thay mặt lãnh đạo TPHCM, đồng chí Nguyễn Hồ Hải trân trọng ghi nhận và cảm ơn sâu sắc đến Giáo hội Công giáo Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, quý linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân trong việc chung tay cùng TPHCM chống dịch Covid-19 vừa qua.

Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM thăm, chúc tết Thành ủy TPHCM ảnh 1 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao đổi cùng Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM - Giesu Nguyễn Năng. Ảnh: ĐÌNH LÝ 

Theo đồng chí Nguyễn Hồ Hải, năm 2022, tuy có những tín hiệu lạc quan nhưng người dân vẫn còn gặp khó khăn, doanh nghiệp chậm phục hồi. Tuy nhiên, với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM sẽ cố gắng vượt qua để đến cuối năm 2022 đưa kinh tế TPHCM phục hồi trở lại. Để đạt được mục tiêu này, đồng chí mong Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM tuyên truyền trong đồng bào giáo dân cùng đồng lòng, đoàn kết với TPHCM để tạo sự an vui cho người dân. Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Hồ Hải chúc Tổng Giám mục Nguyễn Năng và các linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.

Thay mặt đoàn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM - Giesu Nguyễn Năng chúc lãnh đạo TPHCM năm mới mạnh khỏe, bình an, đưa ra những chính sách giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. Giám mục Nguyễn Năng tin rằng, với truyền thống năng động, sáng tạo và sự lãnh đạo của mình, TPHCM sẽ phát triển hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục