Tối nay 13-6, truyền hình trực tiếp: Việt Nam - Khát vọng bình yên

Tối nay 13-6, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp "Việt Nam - Khát vọng bình yên" trên kênh VTV1. Chương trình là sự lan tỏa của phong trào ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và lời cảm ơn đến những lực lượng đang ở tuyến đầu chống dịch.

Đây chương trình đặc biệt do Ban Sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, "Việt Nam - Khát vọng bình yên" sẽ mở rộng câu chuyện về cuộc chiến chống dịch Covid-19 của Việt Nam ở thời điểm hiện tại, khi cả dân tộc đang trở thành một mặt trận lớn bước vào năm thứ 2 của cuộc chiến chống kẻ thù vô hình nguy hiểm nhất từ trước đến nay.

Ban Sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình
Trong cuộc chiến ấy, nếu Chính phủ là Tổng hành dinh thì các lực lượng khác từ đội ngũ y tế, lực lượng vũ trang, đến những người dân… chính là những cánh quân triển khai các nhiệm vụ chiến đấu. Và như mọi cuộc chiến khác, trong cuộc chiến này cũng đã xuất hiện những tấm gương sáng đáng để tôn vinh. 

Đó là những gương mặt 24/7 khuất sau tấm áo bảo hộ để tìm dấu F0, tìm dấu virus để ngăn chặn sự lây lan như vũ bão của dịch bệnh, là những y bác sĩ hy sinh mọi niềm hạnh phúc và cả niềm đau của cá nhân mình để tập trung vào việc giành giật sự sống cho những bệnh nhân nặng; hay những con người ở mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh cuộc sống trên khắp mọi miền Tổ quốc đang hừng hực khí thế xung phong tình nguyện vào vùng dịch và đóng góp một phần sức lực của mình…

Trong chương trình với sự dẫn dắt của nhà báo Tạ Bích Loan sẽ đem đến cho khán giả  nhiều câu chuyện cảm động, sâu sắc
Những câu chuyện và tấm gương ấy sẽ tạo niềm cảm hứng cho khán giả, vừa bình dị, cũng vừa cao quý; những gì họ làm, ai cũng có thể làm theo và đó chính là những gì chúng ta đã - đang - sẽ làm và phải làm để chiến thắng dịch bệnh.
Đặc biệt, chương trình sẽ trả lời câu hỏi mà tất cả người dân đều đang quan tâm về triển vọng vaccine "Made in Vietnam", cũng chính là yếu tố then chốt để đảm bảo tăng trưởng kinh tế và đem lại một cuộc sống bình yên cho toàn dân.

Trong chương trình với sự dẫn dắt của nhà báo Tạ Bích Loan sẽ đem đến cho khán giả nhiều câu chuyện cảm động, sâu sắc, được tái hiện trên sân khấu với những hình thức nghệ thuật độc đáo mà vẫn tuân thủ quy tắc an toàn phòng dịch.

Chương trình có sự tham gia của những nghệ sĩ tên tuổi thu hút khán giả như NSƯT Quang Thắng, diễn viên Minh Tít; ca sĩ Trang Anh, Hoàng Hồng Ngọc, rapper Phong Windy, bộ tứ Oplus…

Tin cùng chuyên mục