Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ III

Sáng 16-7, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ III (2020-2025) và nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Quốc Bảo, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNHCMC cho biết, các phong trào thi đua yêu nước tại EVNHCMC trong giai đoạn này đạt được nhiều kết quả thiết thực và có sức lan tỏa ngày càng sâu rộng, góp phần đáng kể vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ chính trị được giao.

Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ III ảnh 1 Ông Phạm Quốc Bảo tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể 

Nhiều công nghệ mới và cải tiến trong quản lý qua các phong trào thi đua đã được đưa vào ứng dụng. Đặc biệt, theo ông Phạm Quốc Bảo, nhiều chương trình phục vụ an sinh xã hội và văn minh đô thị như tích cực thực hiện kiểm tra, áp giá đúng quy định cho các đối tượng này, góp phần giảm bớt khó khăn cho người lao động trong cuộc sống, tạo được sự đồng thuận của xã hội. Ứng dụng năng lượng sạch, bảo vệ môi trường, EVNHCMC không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo...  Cùng với đó, EVNHCMC đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, với tổng số tiền là 26,132 tỷ đồng. Ngoài ra Tổng công ty đóng góp xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa với hơn 12 tỷ đồng;  EVNHCMC hiện đang nhận bảo trợ, chăm sóc cho 7 bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại TPHCM.

Tại hội nghị, 5 Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ được tặng cho các cá nhân trực thuộc Tổng công ty. Ngoài ra, tập thể Tổng công ty còn được tặng thưởng nhiều bằng khen của các cấp Trung ương, bộ, ngành, đoàn thể, tỉnh, UBND TPHCM về các thành tích chuyên đề.

Tin cùng chuyên mục