Tour Buôn Ma Thuột đường bay siêu tiết kiệm chỉ từ 2,979 triệu đồng

Tour Buôn Ma Thuột đường bay siêu tiết kiệm chỉ từ 2,979 triệu đồng

Nhờ nỗ lực liên kết với đối tác Vietnam Airlines, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục phục vụ chương trình tour đặc biệt khám phá “thủ phủ cà phê toàn cầu” Buôn Ma Thuột bằng đường bay với giá chỉ tương đương với tour đường bộ cùng hành trình. Tour 2 ngày 2 đêm, giá trọn gói chỉ từ 2,979 triệu đồng, dịch vụ khách sạn 3-4 sao, khởi hành từ TPHCM vào thứ 4, 6 hàng tuần từ cuối tháng 10 đến tháng 12.

Đây là mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay, ưu đãi đến 60% so với giá tour đường bay truyền thống. Du khách sẽ bay với máy bay Airbus 321 của Vietnam Airlines, tận hưởng tiện nghi khách sạn 4 sao Sài Gòn - Ban Mê (tour khởi hành ngày thứ 4) và có cơ hội cùng gia đình trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần thú vị (tour khởi hành ngày thứ 6).

Nơi đặc trưng nhất của Tây Nguyên có lẽ là Buôn Ma Thuột, thành phố chính của Đắk Lắk, được xem như cái nôi của không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên đã được UNESCO công nhận là kiệt tác truyền khẩu và Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Du khách đến Buôn Đôn thăm mộ Vua săn Voi, nghe những câu chuyện truyền thuyết liên quan đến Vua săn Voi Khun Ju Nop hay Ama Kong, một hậu duệ của Vua săn Voi. Ngồi lắc lư trên bành voi dạo quanh Buôn Đôn hoặc lội qua sông Sêrêpốk là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến đây. Ở trung tâm bản làng còn có ngôi nhà sàn hơn 120 năm tuổi của người Lào, cũng rất đáng xem.

Nếu đi theo quốc lộ 14 về hướng Đắk Nông khoảng hơn 20km, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng cụm thác nước đẹp nhất Tây Nguyên, gồm thác Dray Sap, Dray Nur và thác Gia Long. Theo tour, du khách tham quan thác D’ray Nur, quyến rũ với khung cảnh kỳ vĩ của đại ngàn, tiếng thác đổ ầm ào bất tận. Và ngay trong lòng phố, du khách đã có thể chạm mắt những ngôi nhà sàn đẹp vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn suốt nửa thế kỷ tại buôn Ako Dhong của đồng bào người Êđê. Hay khám phá Bảo tàng Đắk Lắk, tìm hiểu đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng các dân tộc Tây Nguyên; viếng chùa sắc tứ Khải Đoan…

Buôn Ma Thuột còn được xem là thủ phủ của cà phê, nên nếu đến đây mà chưa thử cà phê Tây Nguyên xem như chưa khám phá hết những nét hấp dẫn của xứ cao nguyên đất đỏ bazan. Tour của Saigontourist sẽ đưa du khách tham quan cơ sở nuôi chồn và sản xuất sản phẩm cà phê chồn nức tiếng, đến Làng cà phê Trung Nguyên tham quan vườn cà phê cổ, bảo tàng cà phê và tự do thưởng thức cà phê.

Tour mới Đắk Nông

Bản đồ tuyến điểm du lịch Tây Nguyên nay còn có thêm điểm đến mới Đắk Nông, với việc Saigontourist vừa đưa vào phục vụ du khách tour TPHCM - Đắk Nông (2 ngày, giá từ 1,779 triệu đồng - khởi hành thứ 7 hàng tuần) và TPHCM - Đắk Nông - Đắk Lắk (4 ngày, giá 3,879 triệu đồng - thứ 5 hàng tuần).

Đắk Nông quyến rũ bởi sự hùng vĩ của những thác nước đẹp nhất khu vực và nét hoang sơ của thiên nhiên. Cơ sở hạ tầng, dịch vụ ở đây đều đã được nâng cấp đạt chuẩn du lịch, giao thông thuận tiện qua trục Quốc lộ 14, quốc lộ có chất lượng tốt nhất trong số các tuyến tour đường bộ khởi hành từ TPHCM. Nếu đi tour trong khoảng thời gian từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11, du khách còn có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang dã của mùa hoa dã quỳ Tây Nguyên.

Sau một vòng khám phá Gia Nghĩa, thị xã tỉnh lỵ của Đắk Nông, du khách đi vào thác Lưu Ly đắm mình trong vẻ đẹp như bức tranh sơn thủy của núi rừng, nghe âm thanh thác đổ, bản hòa ca từ muôn tiếng chim rừng. Du khách có những giờ phút tĩnh tâm khi viếng Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên ẩn mình trong một khu rừng thông bát ngát. Và có dịp tận hưởng cây trái tốt tươi của miền đất đỏ bazan bạt ngàn với chuyến tham quan một trong các vườn sầu riêng, măng cụt, bơ, tiêu, cà phê hoặc ổi…

Liên hệ: 1900.1808 - 0912.984.279 hoặc tại www.dulichthu-dong.com.

VĂN THƯỞNG

Tin cùng chuyên mục