TP Cần Thơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26-2

 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ chính thức hoạt động từ ngày 26-2.

Người dân được hướng dẫn thực hiện các thao tác để gửi thủ tục sáng 26-2
Người dân được hướng dẫn thực hiện các thao tác để gửi thủ tục sáng 26-2

Sáng 26-2, nhiều người dân TP Cần Thơ đã đến gửi hồ sơ liên quan đến các thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ. Đây là ngày đầu tiên trung tâm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ.

Trung tâm tọa lạc tại địa chỉ 109, đường Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Số điện thoại liên hệ: 02923.817696. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu giải quyết TTHC với các cơ quan thuộc UBND thành phố chỉ cần tới một địa chỉ duy nhất là Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ.

Sáng cùng ngày, nhiều người dân Cần Thơ đã nhận được tin nhắn qua điện thoại từ UBND TP Cần Thơ thông báo Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ chính thức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC, kèm theo địa chỉ của trung tâm.

Theo Quyết định số 1193/QĐ-UBND của UBND TP Cần Thơ về quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ, Trung tâm chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố và sự quản lý, điều hành trực tiếp của Chánh Văn phòng UBND thành phố. Nhân sự tại Trung tâm gồm giám đốc, các phó giám đốc và công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả…

Tin cùng chuyên mục